Napoli rút lui trong cuộc đua tranh giành sao Mexico với Man Utd

10:44 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnMức giá quá cao cùng chấn thương đang gặp phải, Napoli đã quyết định rút lui trong thương vụ đầy rủi ro này.

Theo thông báo, Napoli đã rút khỏi thỏa thuận ký hợp đồng với ngôi sao của PSV Eindhoven, Hirving Lozano. Đây là mục tiêu săn đón của các ông lớn hàng đầu châu Âu, trong đó có cả Manchester United. 

Corriere dello Sport đã tuyên bố vào cuối tuần qua rằng một khoản chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro đã được đồng ý để đưa Lozano tới Napoli.

Napoli rút lui trong thương vụ tranh giành sao Mexico với Man Utd - Bóng Đá

Napoli quyết định bỏ cuộc, cơ hội có được Hirving Lozano với Man Utd là rất cao. 

Tuy nhiên, kể từ đó, đài truyền hình Rai Italia cho biết những lo ngại về thể lực đồng thời mức giá quá cao của cầu thủ này khiến Napoli chùn chân. Gần như chắc chắn đội bóng nước Ý sẽ quyết định rút lui.

Mùa giải này đã sớm kết thúc với cầu thủ người Mexico khi anh dính một chấn thương nặng. Tuy nhiên, Hirving Lozano cũng kịp có cho mình 21 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo cho đội bóng Hà Lan. Người đại diện của anh, siêu cò Mino Raiola của đã được thông báo về quyết định bỏ cuộc của Napoli. 

Ngay lập tức, đội chủ sân San Paolo đã tiến hành đàm phán với tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid, Diego Costa. Cầu thủ này đang có những bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng sau quyết định kỷ luật anh cách đây gần một tháng. Nếu có thể đưa được ngôi sao này về đội, Napoli sẽ có hai họng pháo chất lượng là Diego Costa và Arkadiusz Milik.

Lê Dũng | 09:35 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục