Napoli lại hy vọng 'cuỗm' sao M.U

18:24 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo đài truyền hình Ý Sport Mediaset, Napoli sẵn sàng chiêu mộ Matteo Darmian trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Hậu vệ 26 tuổi đang thất sủng tại Manchester United và không được Jose Mourinho ngó ngàng tới trong những ngày vừa qua. Mùa giải năm nay đã diễn ra khá lâu nhưng Matteo Darmian chỉ mới ra sân một lần tại Ngoại hạng Anh.

darmian

 Darmian không còn cơ hội tại M.U. Ảnh: Internet.

Tình cảnh của cầu thủ người Ý hiện nay thậm chí phải cạnh tranh cho một vị trí trên…ghế dự bị. Nếu mọi chuyện cứ tiếp tục như hiện tại, nhiều khả năng Darmian sẽ tự “thoái lui” trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để tìm cơ hội ra sân.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Napoli đã một vài lần gửi lời đề nghị đến M.U nhưng Mourinho đã không đồng ý vừa chưa tìm được người dự bị mới cho đội bóng. Juventus và Inter Milan cũng từng để mắt đến Darmian, nhưng chỉ có Napoli là đội bóng theo đuổi mạnh mẽ nhất cho đến lúc này.

Dự kiến, Napoli sẽ gửi lời đề nghị mượn Darmian  trong vài tháng tới, sau đó sẽ quyết định mua đứt hậu vệ này. Sau khi chuyển đến M.U từ Torino, hợp đồng của Darmian vẫn còn thời hạn đến năm 2019.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:05 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục