“Napoli không hề sợ Barca”

17:36 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 41 tuổi tỏ ra rất bình thản sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League.

Mặc dù giành được 4 điểm trong 2 trận đấu với nhà đương kim vô địch Liverpool ở vòng bảng nhưng Napoli vẫn không thể chiếm được ngôi đầu. Vậy nên, Partenopei không thể tránh được những đối thủ mạnh ở vòng 16 đội UEFA Champions League. Theo kết quả bốc thăm, họ sẽ phải chạm trán với Barcelona.

Xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Napoli không thể nào so sánh với Blaugrana. Đội chủ sân San Paolo không có thành tích tốt trong thời gian qua và ngày càng rời xa giấc mơ Scudetto. Nội bộ Partenopei cũng vừa xảy ra mâu thuẫn. HLV Carlo Ancelotti đã bị sa thải và được thay thế bởi Gennaro Gattuso.

Gattuso:

 HLV Gennaro Gattuso của Napoli.

Không nhiều người tin rằng Napoli sẽ đánh bại Barcelona. Ngay cả phần đông các Tifosi của họ cũng có chung suy nghĩ ấy. Tuy nhiên, HLV Gennaro Gattuso lại cảm thấy rất tự tin. Dù chưa từng dẫn dắt 1 đội bóng nào ở UEFA Champions League nhưng trong sự nghiệp cầu thủ của mình, ông đã có 2 lần nâng cao chiếc cúp bạc danh giá cùng với AC Milan.

Sau khi biết được kết quả bốc thăm, thông qua kênh Twitter của Napoli, HLV Gennaro Gattuso đã tuyên bố: “Barcelona là 1 đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ gặp thử thách rất lớn trong 2 trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, Napoli sẽ đối mặt với họ và không sợ hãi.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli: 

Faro | 17:30 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục