Napoli “hóa” Arsenal, sao Italia thừa nhận sự thật cay đắng

15:48 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnChuỗi trận đáng thất vọng của Napoli vẫn chưa dừng lại sau chuyến hành quân đến Friuli.

Tại xứ sở sương mù, Arsenal đang trải qua chuỗi 9 trận không thể giành chiến thắng tính trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, ngay cả những đội bóng đang nằm trong khu vực nguy hiểm như Norwich City, Southampton hay Brighton cũng dễ dàng lấy được điểm từ The Gunners.

Ở Italia cũng có 1 đội bóng giống như Arsenal. Trong 9 trận đấu gần nhất, Partenopei không thể có được trọn vẹn 3 điểm. Thầy trò ông Carlo Ancelotti có thể cầm hòa những đối thủ khó nhằn như Liverpool nhưng cũ sẵn sàng ban phát điểm số cho SPAL, Genoa.

Rạng sáng nay (8/12), Napoli hành quân đến Friuli để chạm trán Udinese. Phút thứ 32, Kevin Lasagna mở tỉ số cho Le Zebrette. Phải đến phút 69, Piotr Zielinski mới có bàn thắng gỡ hòa cho Napoli. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Nicola Maksimovic đã khiến Partenopei phải chơi thiếu người và không thể có được chiến thắng.

Di Lorenzo:

 Llorente và các đồng đội vẫn chưa thể giành chiến thắng sau 2 tháng.

Kết quả này khiến cho các cầu thủ Napoli cảm thấy rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn với Radio Kiss Kiss, hậu vệ Giovanni Di Lorenzo cay đắng thừa nhận:

Chiến thắng đã mất tích 1 thời gian rồi. Chúng tôi đã quá sợ hãi khi bước vào trận đấu và điều này không được phép xảy ra. Việc không thể có được 3 điểm sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của toàn đội về trận đấu vào thứ 3 sắp tới. Napoli xứng đáng giành chiến thắng và toàn đội đang cảm thấy không hạnh phúc.

Tôi luôn cố gắng làm hết sức mình dù phải chơi ở bất kì vị trí nào. Không phải là Napoli không có lòng can đảm. Ám ảnh từ chiến thắng đã khiến toàn đội sợ hãi và điều này chắc chắn sẽ còn đè nặng lên đôi chân của chúng tôi.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 15:05 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục