Napoli "hét giá" trên trời, trò cũ muốn tái ngộ Ancelotti cũng khó

11:16 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ trụ cột của Napoli sẽ rất khó được thoả mãn mong ước rời sân San Paolo ngay trong tháng 1.

Everton đang tìm kiếm một tân binh ở vị trí tiền vệ để chiêu mộ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tuần này. Trong số những cái tên còn nằm trong tầm ngắm của HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ người Brazil, Allan - cũng là học trò cũ của chiến lược gia người Ý tại Napoli – đang là mục tiêu khả dĩ nhất.

Theo Star Sport, Everton sẽ phải trả đến 42 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Allan. Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác từ Il Mattino, con số có thể lên đến 80 triệu euro (67,6 triệu bảng). Đây sẽ là một trở ngại cực lớn với đại diện của Premier League, dù cũng theo Il Mattino, Allan đã có cuộc nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti và rất muốn tái ngộ người thầy cũ ngay trong tháng 1.

NAPOLI MIDFIELDER ALLAN HOPES THAT EVERTON WILL BUY HIM THIS WEEK - Bóng Đá

Tiền vệ Allan mong muốn được chuyển tới Everton, nhưng sẽ rất khó để anh được thoả nguyện.

Đối với một tiền vệ 29 tuổi, một mức phí chuyển nhượng lên đến mức “trên trời” như đã đề cập thực sự là không tưởng. Allan có thể là cầu thủ quan trọng của Napoli với 14 lần ra sân ở Serie A, 5 lần ở Champions League, nhưng với Everton, anh chẳng thể nào xứng đáng với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB.

Đầu tuần này, nhà báo người Ý, Gianluca Di Marzio cũng khẳng định rằng những nỗ lực của Everton để ký hợp đồng với tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan đã bị ngừng lại vì The Toffees không đồng ý với yêu cầu 20 triệu euro của Nerazzurri. Nếu Vecino còn chẳn được đội chủ sân Goodison Park định giá đến 20 triệu euro, thật khó tin nếu họ bỏ ra số tiền lớn gấp 4 lần như thế để chiêu mộ Allan. Đáng chú ý, Inter Milan vẫn đang nuôi ý định đổi Matias Vecino lấy Allan ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Xem những hình ảnh ấn tượng của Allan trong màu áo Napoli:

Ngọc Bách | 10:18 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục