Napoli dùng chiêu độc ép giá mua sao Arsenal

14:39 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Paolo đã có hành động lạ nhằm lách luật và đẩy Arsenal vào thế khó.

David Ospina gia nhập Napoli từ Arsenal theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhằm thay thế cho Alex Meret phải nghỉ thi đấu dài hạn. Kinh nghiệm dày dặn đã giúp thủ môn người Colombia dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và đưa Partenopei trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 tại Serie A. Bên cạnh đó, anh còn để lại ấn tượng đậm nét với những tình huống cứu thua đầy quả cảm, sẵn sàng đổ máu, như ở trận gặp Udinese.

HLV Carlo Ancelotti cảm thấy rất hài lòng về cậu học trò của mình. Bản thân cha của David Ospina cũng khẳng định rằng anh muốn được thi đấu cho Napoli trong thời gian dài thay vì trở về Arsenal và ngồi nhìn đàn em Bernd Leno thi đấu.

Napoli dùng chiêu độc ép giá mua sao Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal sẽ không bán đứt David Ospina cho Napoli.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng đã có ý định chi tiền để mua đứt người gác đền 31 tuổi. Tuy nhiên, phía Napoli muốn giảm mức giá xuống thấp nhất có thể. Vậy nên, họ đã có 1 quyết định lạ.

Theo điều khoản trong hợp đồng cho mượn, đội chủ sân San Paolo sẽ phải bỏ ra 3,5 triệu euro để sở hữu David Ospina trong trường hợp thủ môn người Colombia chơi đủ 25 trận cho Partenopei. Hiện tại, cựu thủ môn của OGC Nice đã đứng trước khung gỗ 24 lần trong mùa giải này và ban lãnh đạo của Napoli sẽ…không để anh ra sân thêm nữa nhằm ép Arsenal giảm giá xuống còn 2 triệu euro.

Điều này khiến The Gunners cảm thấy rất tức giận. Mặc dù David Ospina đang được xem là người thừa tại Emirates nhưng nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận để anh quay về, trước khi bán cho 1 đội bóng khác thay vì Napoli.

Faro | 13:55 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục