Napoli đón tin vui trước thềm đại chiến với Liverpool ở C1

10:03 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ba Lan sẵn sàng trở lại trong màu áo Napoli ở màn so tài với Sampdoria cuối tuần này.

Vào cuối tuần này, Napoli sẽ có chuyến hành quân trở về sân nhà gặp CLB Sampdoria (23 giờ ngày 14/9). Trong bối cảnh vừa nhận thất bại cay đắng 3-4 trước Juventus, thầy trò HLV Carlo Ancelotti cần một cú hích rất lớn về mặt tinh thần cho chặng đường khởi đầu của mùa giải. 

Arkadiusz Milik, người đã vắng mặt trong hai trận gần nhất của Napoli nhiều khả năng sẽ quay lại ở màn đón tiếp đại diện đến từ Genova. Chân sút người Ba Lan gặp những vấn đề liên quan đến cơ bắp từ đợt giao hữu mùa hè 2019. 

Thông tin trên càng được củng cố khi nguồn tin Il Mattino xác nhận tiền đạo 25 tuổi sẽ trở lại ở trận Napoli gặp Sampdoria tại sân San Paolo vào thứ 7 (14/9). Đây là tin không thể vui hơn cho CLB của chủ tịch Aurelio De Laurentiis bởi giữa tuần tới họ sẽ có màn đụng độ Liverpool tại C1.

 - Bóng Đá

Arkadiusz Milik trở lại trong giai đoạn quan trọng của Napoli. 

Ngoài ra, tờ báo trên cũng tiết lộ về việc cả hai đang tiến hành đàm phán để gia hạn vì hợp đồng cũ của chân sút này chỉ kéo dài tới hè 2021. 

Arkadiusz Milik gia nhập Partenopei (biệt danh Napoli) từ Ajax 3 năm trước. Bất chấp 2 chấn thương dây chằng cực nặng, anh đã ghi được 34 bàn thắng sau 87 lần ra sân cho đại diện miền nam nước Ý. Sau khi CLB không mua được Mauro Icardi trong mùa hè 2019, Milik giờ đây trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội chủ sân San Paolo. 

Siêu phẩm đá phạt của Arkadiusz Milik mùa giải 2018/2019

Lê Dũng | 09:05 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục