Napoli đón tin dữ trước đại chiến ở Cúp C1

22:08 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ba Lan nhiều khả năng không kịp bình phục cho 2 trận đấu quan trọng của Napoli.

Trong mùa hè 2019, Napoli đã không thể đón về một bom tấn ở vị trí tiền đạo với mục tiêu số 1 là Mauro Icardi. Do đó toàn bộ niềm tin của BLĐ đội bóng chủ sân San Paolo được đặt vào Arkadiusz Milik, cầu thủ đã gắn bó với Napoli từ mùa hè 2016. 

Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan đã không thể thi đấu từ ngày 10/8 đến nay, nguyên nhân được cho vì những chấn thương liên quan đến cơ đùi anh gặp phải trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải.

Đã từng có những tín hiệu lạc quan cho đội bóng của HLV Carlo Ancelotti về việc Milik có thể trở lại cuối tuần này. Tuy nhiên mới đây, Sky Sports và Sport Mediaset đều khẳng định tiền đạo sinh năm 1994 phải tới thứ 2 (ngày 16/9) mới quay lại tập luyện.

Milik to miss Liverpool & Samp - Bóng Đá

Arkadiusz Milik vắng mặt, Napoli vẫn còn Fernando Llorente thay thế. 

Do đó, cựu tiền đạo Ajax chắc chắn vắng mặt trong chuyến đón tiếp Sampdoria vào ngày thứ 7 (14/9), trong khi khả năng anh có thể tham dự trận gặp Liverpool vào giữa tuần cũng gần như là một con số 0 tròn trĩnh. 

Ngoài tiền đạo 25 tuổi, một trụ cột khác của Napoli là Lorenzo Insigne cũng gặp phải các vấn đề về thể lực và phải tập riêng trong ngày hôm qua (10/9). Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti có thể thở phào bởi ông vẫn còn 2 phương án đáng tin tưởng trên hàng công là Fernando Llorente và Hirving Lozano. 

Xem lại những siêu phẩm đá phạt của Milik

Lê Dũng | 20:55 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục