Napoli đón Lozano, cơ hội cho M.U chiêu mộ "khao khát" của Solskjaer?

18:20 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới nhất từ đội bóng nước Ý mở ra cơ hội cho Manchester United.

Napoli ký với Hirving Lozano

Như vậy, Napoli đã chính thức công bố bản hợp đồng với Hirving Lozano, ngôi sao đến từ PSV Eindhoven. Lozano là bản hợp đồng mà thượng tầng đội bóng nước Ý theo đuổi từ lâu, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình mùa hè 2019. Thực chất, CLB xứ Naples có rất nhiều lựa chọn và khoanh vùng nhiều mục tiêu, tuy nhiên đến cuối cùng, Lozano là gương mặt được lựa chọn.

Napoli đón Lozano, cơ hội cho M.U chiêu mộ

Napoli quyết định chọn Lozano.

Napoli từng rất mong muốn chiêu mộ James Rodriguez, ngôi sao người Colombia không có tương lai rõ ràng tại Real Madrid. Cùng với Atletico Madrid, đội chủ sân San Paolo cũng đưa ra nhiều lời mời chào cùng đề nghị hấp dẫn, mà cụ thể là mượn James 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không chấp thuận và chỉ muốn bán đứt tiền vệ sinh năm 1991 ngay "phiên chợ hè".

Trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane đã dần trao lại niềm tin cho James Rodriguez, Los Blancos nhiều khả năng sẽ giữ chân cựu sao Monaco ở lại Santiago Bernabeu thêm 1 mùa giải. Vì lẽ đó, việc Napoli từ bỏ và chuyển hướng sang Hirving Lozano là vô cùng hợp lý và xác đáng.

Cơ hội Man Utd chiêu mộ ngôi sao Real Madrid

Với động thái chiêu mộ Lozano và không còn theo đuổi James Rodriguez của Napoli, đây là cơ hội không thể lớn hơn để Manchester United tiếp tục nuôi mộng sở hữu tiền vệ người Colombia mùa đông hoặc mùa hè 2020. Gần như Real Madrid sẽ không bán James cho Atletico Madrid, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại La Liga. Cửa sở hữu ngôi sao tấn công sinh năm 1991 dành cho Quỷ đỏ thành Manchester là rất lớn.

Napoli đón Lozano, cơ hội cho M.U chiêu mộ

M.U rộng cửa chiêu mộ James Rodriguez.

James Rodriguez từng là "khao khát" của HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Ngoại hạng Anh còn mở cửa. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Na Uy cũng chưa có thêm bất kỳ sự bổ sung nhân sự nào cho khu trung tuyến, điều khiến ông rất đắn đo trước khi bước vào mùa giải mới. Vì vậy, khả năng Man Utd quay trở lại đàm phán thương vụ James Rodriguez là rất lớn.

Tài năng của ngôi sao người Colombia không cân phải bàn cãi. Tiền vệ bị HLV Zidane "thất sủng" từng thể hiện được nhiều điều ở Madrid, trước khi chuyển đến chơi cho Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 mùa giải. Giờ đây, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và "độ chín" trong sự nghiệp chính là vốn quý mà James có thể mang đến bất kỳ CLB nào sở hữu anh.

Mức phí chuyển nhượng James Rodriguez vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu Man Utd có quay trở lại và chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 1991 hay không.

Xem James Rodriguez tập luyện cùng Real Madrid:

Minh Trí | 17:35 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục