Napoli "dọn đường" giúp Man City chiêu mộ Koulibaly

10:41 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ Manchester Evening News, thương vụ Man City chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly đang có bước tiến mới.

 

 Đẳng cấp của Koulibaly

Theo tờ Manchester Evening News, thương vụ Man City chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly đang có bước tiến mới. Cụ thể, Napoli đã đồng ý hỏi mua Gabriel Magalhaes từ Lille với con số 22 triệu bảng, Nếu cầu thủ trẻ người Brazil cập bến sân San Paolo thành công, Man City sẽ được "cởi trói" vụ Koulibaly.

Mức phí chuyển nhượng của Koulibaly dự kiến rơi vào khoảng 62 triệu bảng. Đây cũng chính là số tiền nửa xanh thành Manchester bỏ ra để mang Rodri về sân Etihad mùa hè năm ngoái.

Trong khi đó, phát biểu trước truyền thông, vị chủ tịch nổi tiếng của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis cho biết trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không ra đi với con số thấp hơn 81 triệu bảng.

Kalidou Koulibaly to Man City transfer takes a step closer as Napoli agree replacement deal - Bóng Đá

Koulibaly là trung vệ hàng đầu của Serie A hiện tại.

Chia sẻ với Sky Italia, Aurelio De Laurentiis bình luận: "Koulibaly là một ngôi sao tuyệt vời. Thật đáng tiếc nếu chúng tôi để mất đi cậu ấy. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có thời gian và địa điểm riêng của nó. Napoli sẽ không để cậu ấy ra đi nếu không nhận được ít nhất 81 triệu bảng trên bàn đàm phán trong mọi trường hợp,".

Koulibaly trải qua 6 mùa giải gắn bó cùng Gli Azzurri, đồng thời sở hữu 42 lần khoác áo ĐTQG Senegal. Khả năng anh rời khỏi Napoli hoàn toàn có thể xảy ra khi đội bóng nước Ý không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải 2020/2021. 

Man City của Pep Guardiola đã kịp mang về sân Etihad 2 bản hợp đồng chất lượng mùa hè này, bao gồm: Nathan Ake từ Bournemouth và Ferran Torres từ Valencia.

Anh Nguyễn | 10:11 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục