Napoli đẩy nhanh việc tiếp cận cựu tiền vệ Chelsea

12:02 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnNếu không nhanh chóng hành động, nhiều đội bóng lớn sẽ phải “ôm hận”.

 

Những bàn thắng đẹp của Napoli tại Champions League

Napoli đã trải qua 1 mùa giải đầy biến động. Tháng 11/2019, mâu thuẫn trong phòng thay đồ xuất hiện và HLV Carlo Ancelotti bị sa thải. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Gennaro Gattuso, Partenopei đã trở nên đoàn kết hơn. Mới đây, họ đã giành chức vô địch Coppa Italia và có được tấm vé vào thẳng vòng bảng Europa League.

Mùa giải 2020 – 2021 sẽ bắt đầu vào giữa tháng 9. Do đó, Napoli không còn nhiều thời gian để chuẩn bị và họ đã bắt tay vào việc xây dựng đội hình. Jose Callejon không được gia hạn hợp đồng, phải rời San Paolo sau 7 năm gắn bó. Victor Osimhen đã được đưa về từ LOSC Lille với tổng giá trị hơn 85 triệu euro để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Napoli nhắm Jeremie Boga - Bóng Đá

 Jeremie Boga trong màu áo Sassuolo.

Hiện tại, Napoli đang có nhiều cầu thủ chạy cánh. Ngoài tân binh Victor Osimhen, trong tay HLV Gennaro Gattuso còn có Matteo Politano, Lorenzo Insigne, Amin Younes, Hirving Lozano. Mặc dù vậy, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Theo nguồn tin từ Radio Kiss Kiss, ban lãnh đạo Napoli đang cố gắng tiếp cận Jeremie Boga.

Nhờ kỹ thuật và tốc độ, chàng trai 23 tuổi đã trở thành cái tên rất quan trọng ở Sassuolo. Anh đã ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo ở Serie A 2019 – 2020. Trong quá khứ, Boga từng khoác áo Chelsea. Hiện tại, The Blues cũng đang có ý định đưa anh quay trở lại Stamford Bridge.

Faro | 11:04 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục