Napoli dành sự quan tâm cho mục tiêu của Arsenal

22:21 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Ancelotti là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký trung vệ người Hy Lạp.

Napoli đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ Kostas Manolas cùng Juventus, Arsenal và Manchester United. Cầu thủ người Hy Lạp có mức giải phóng hợp đồng 36 triệu euro, một con số thấp đáng ngạc nhiên. 

Il Tempo cho biết đội chủ sân San Paolo nhảy vào cuộc chiến với hy vọng có thể sở hữu được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991. Anh được xem là sự bổ sung tuyệt vời bên cạnh Raul Albiol hoặc Kalidou Koulibaly cho hàng phòng ngự đội bóng được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti.

Napoli dành sự quan tâm cho mục tiêu của Arsenal - Bóng Đá

Kostas Manolas được 4 đội bóng lớn hàng đầu châu Âu quan tâm.

Đối với Arsenal, Emery xem anh là một sự lựa chọn ăn ý cùng người đồng hương Sokratis Papastathopoulos, nhất là trong hoàn cảnh Shkodran Mustafi không có được phong độ tốt. Trong khi đó với Juventus, hai trung vệ chính của họ là Giorgio Chiellini và Bonucci đã lớn tuổi, trong khi Daniele Rugani thì "mãi không lớn". Việc bổ sung cầu thủ người Hy Lạp được xem là ưu tiên hàng đầu với 'Lão bà' mùa tới.

Kostas Manolas sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 6 và hợp đồng của anh với AS Roma còn đến năm 2022. Trong quá khứ, đội bóng thành Rome cũng từng để mất Miralem Pjanic vào tay Juventus. Việc phí giải phóng hợp đồng quá thấp sẽ khiến họ không thể giữ người nếu CLB mua đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ đồng thời chồng lên bàn đàm phán đủ tiền để phá vỡ hợp đồng. 

Lê Dũng | 21:30 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục