Napoli đại loạn: Cầu thủ bỏ tập, Ancelotti sắp bị sa thải

16:21 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTình hình căng thẳng tại San Paolo vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và thật khó để các cầu thủ Napoli có thể tập trung thi đấu.

Bầu không khí u ám vẫn đang bao trùm Napoli. Kể từ đầu tháng 10, họ chỉ có duy nhất 1 trận thắng tại Serie A. Thất bại 1-2 trong trận Derby della Sole với AS Roma vừa qua đã khiến Partenopei rơi xuống vị trí thứ 7. Điều này chắc chắn không thể khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cảm thấy hài lòng, nhất là khi ông đã chi rất nhiều tiền trong kì chuyển nhượng vừa qua để mang về Kostas Manolas, Hirving Lozano.

Quyết định đã được đưa ra. Sau thất bại trước AS Roma, De Laurentiis đã yêu cầu toàn đội phải ở lại trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Red Bull Salzburg. Điều này đã khiến các cầu thủ và HLV Carlo Ancelotti không hài lòng. Họ quyết định bỏ tập để phản đối Chủ tịch của Partenopei. Kết quả, Napoli bị Salzburg cầm hòa và lỡ cơ hội giành vé vào vòng knock-out UEFA Champions League.

Chủ tịch Napoli gỡ bỏ lệnh trừng phạt - Bóng Đá

 Napoli đang trải qua chuỗi ngày giông bão.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti và tiền đạo Fernando Llorente đã không tham dự buổi họp báo. Truyền thông tại Italia cho rằng vị chiến lược gia 60 tuổi đã sẵn sàng nộp đơn từ chức.

Sự căng thẳng vẫn tiếp diễn khi Aurelio De Laurentiis vẫn chưa có ý định xuống nước. Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ bị sa thải và các cầu thủ cũng chuẩn bị đón nhận hình phạt tiếp theo. Trang sscnapoli.it đã đưa ra thông báo giải thích và khẳng định điều này sẽ không thay đổi:

“Liên quan đến nhiều nguồn tin đã xuất hiện trong ngày hôm nay, Napoli cảm thấy ngạc nhiên khi một số cơ quan báo chí đã cho rằng quyết định ấy là “lệnh trừng phạt”. Vào thứ 2 vừa qua, Chủ tịch De Laurentiis đã nói rõ với Radio Kiss Kiss rằng đó là giải pháp mang tính xây dựng chứ không phải là “án phạt”. Quyết định này sẽ mang lại cho các cầu thủ sự tập trung và động lực cần thiết vào buổi tối trước các trận đấu quan trọng.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 15:35 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục