Napoli đã sẵn sàng chia tay Mazzarri và Cavani

08:40 Thứ bảy 23/02/2013

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis ông sẽ không cản HLV Walter Mazzarri và tiền đạo Edinson Cavani rời khỏi Napoli.

Hiện HLV Mazzarri vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục ở lại San Paolo, hay sẽ tạm thời rời xa bóng đá một thời gian sau mùa giải năm nay. Trong khi tiền đạo Cavani thì lại đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn tại châu Âu.

Mazzarri và Cavani. Ảnh: Internet.

Trong một chia sẻ mới đây trước các phóng viên, dù thừa nhận không hề muốn viễn cảnh phải chia tay cùng một lúc hai con người cực kỳ quan trọng góp công vào những thành công gần đây của đội bóng, nhưng chủ tịch De Laurentiis cũng khẳng định ông sẽ sẵn sàng làm theo nguyện vọng của HLV Mazzarri và tiền đạo Cavani.

"Tôi luôn đặt trọn niềm tin vào Mazzarri, do đó không cần thiết phải thay đổi HLV. Tuy nhiên nếu ông ấy nói rằng công việc của mình tại Napoli đã hoàn tất, thì chúng tôi sẽ xem xét lại mọi chuyện."

"Còn với Cavani, chúng tôi vẫn đang giữ được mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên nếu anh ấy thuyết phục được tôi rằng quãng thời gian của anh ấy tại Napoli đã chấm dứt, thì chúng tôi sẽ nói chuyện, còn không thì anh ấy sẽ vẫn ở lại đây theo bản hợp đồng 5 năm hiện tại."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục