Napoli chốt tương lai “khao khát của Liverpool”

13:09 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Ba Lan đã được ban lãnh đạo Napoli ghi nhận.

Tài năng của Piotr Zielinski

Piotr Zielinski chuyển đến Napoli từ Udinese vào năm 2016 với giá 16 triệu euro sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian cho mượn tại Empoli. Không mất nhiều thời gian để hòa nhập, tiền vệ người Ba Lan đã trở thành quân bài vô cùng quan trọng trong tay HLV Maurizio Sarri.

Sang đến mùa giải này, Piotr Zielinski càng chơi xuất sắc hơn. Tổng cộng, chàng trai 25 tuổi đã ra sân 35 trận trên mọi đấu trường cho Napoli và ghi được 2 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Tiền vệ người Ba Lan có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh trái, tiền vệ công. Nhận thấy tài năng của Piotr Zielinski, Liverpool và Arsenal từng có ý định đưa anh sang Premier League. Ngoài ra, HLV Maurizio Sarri cũng muốn mời cậu học trò cũ của mình đến Juventus. Theo Transfermarkt, giá trị của tiền vệ người Ba Lan rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Napoli gia hạn hợp đồng với Zielinski - Bóng Đá

 Piotr Zielinski trong màu áo Napoli.

Con số này không thể làm khó 2 “ông lớn” ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên, phía Napoli đang tìm cách để chấm dứt sự ve vãn dành cho Piotr Zielinski. Theo La Gazzetta dello Sport, sau khi kết thúc quãng thời gian nghỉ vì dịch COVID-19, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ mời tiền vệ người Ba Lan kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm theo mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chàng trai 25 tuổi.

Faro | 12:28 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục