Napoli chọn "Kante Uruguay" thay sao 100 triệu, còn Arsenal thì phung phí

19:16 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnUnai Emery đang thực sự phạm sai lầm lớn khi không trọng dụng công thần mùa trước của đội bóng.

Các Tifosi của Napoli vẫn đang cảm thấy rất lo lắng. Mâu thuẫn giữa Chủ tịch Aurelio de Laurentiis với ban huấn luyện và các cầu thủ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Và Allan - ngôi sao từng được Paris Saint Germain hỏi mua với con số 100 triệu euro, là một trong những cái tên đang tính đường rời San Paolo.

Nhằm chuẩn bị cho kịch bản xấu nhất xảy ra, đại diện nước Ý đã nhắm đến Lucas Torreira của Arsenal. Vai trò của Allan trong hệ thống chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti là cực kỳ quan trọng, và việc Napoli xem Torreira như một phương án thay thế cho tiền vệ người Brazil đã nói lên đội bóng này xem trọng ngôi sao người Uruguay thế nào.

Lucas Torreira rời Arsenal vào tháng 1? - Bóng Đá

Unai Emery thực sự đang lãng phí tài năng của Lucas Torreira.

Vậy nhưng lúc này, tài năng của anh lại đang bị bỏ phí tại Emirates. Lucas Torreira từng được ca ngợi là bản hợp đồng thành công nhất của đại diện bắc London trong những năm gần đây, khi chỉ với 26 triệu bảng, họ có được một máy quét chất lượng chẳng hề kém cạnh quá nhiều so với N'Golo Kante - cái tên được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu.

Mới đây, đã xuất hiện những thông tin về việc Torreira cảm thấy không vui vì bị ông thầy người Tây Ban Nha thay đổi vai trò. Cụ thể, Emery muốn cựu sao Sampdoria phải tham gia tấn công nhiều hơn, sau khi Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ Steven N'Zonzi - cái tên mà Emery đã yêu cầu thượng tầng Emirates mang về trước cả Torreira.

Điểm tin tối 17/11: - Bóng Đá

Không mua được N'Zonzi, Emery được cho là muốn Torreira phải tham gia tấn công nhiều hơn.

Và có lẽ, khả năng tấn công không thực sự ấn tượng của tiền vệ người Uruguay là lý do mùa này, anh phải "mài đũng quần" trên ghế dự bị bởi rõ ràng sau một mùa giải bản lề, sự kỳ vọng của NHM vào lối chơi, vào mặt trận tấn công của Arsenal là lớn hơn nhiều. Đặc biệt là khi mà những bom tấn chuyển nhượng như Nicolas Pepe, Dani Ceballos chưa thực sự hay như kỳ vọng, chắc chắn Emery sẽ muốn tìm kiếm những luồng gió mới cho mặt trận tấn công.  

Nhưng hiển nhiên, việc bắt một mẫu cầu thủ như Torreira phải tấn công là một yêu cầu khó hiểu. Thêm vào đó, Emery hoàn toàn có thể sử dụng Torreira mà vẫn tìm được cách cải thiện mặt trận tấn công, đó là giao vai trò sáng tạo cho Mesut Ozil.

Napoli muốn mua Lucas Torreira - Bóng Đá

Torreira, Ozil và nhiều trụ cột khác đang có những động thái muốn rời đi trước tình cảnh của Arsenal hiện tại.

Thế nhưng vì những xung đột, mâu thuẫn hoặc vì bất cứ lý do chuyên môn nào đó, Emery đã không sử dụng Ozil. Và bây giờ, hệ quả là hàng công của Arsenal vẫn cứ "No Auba, no party", còn cả Ozil lẫn Torreira đều đang rục rịch muốn ra đi vì tài năng của mình đang bị lãng phí.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 17:50 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục