Napoli “chơi lớn”, quyết tâm giành “Beckham 2.0” với Manchester United

16:25 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnNhằm gia cố hành lang cánh phải, đội bóng miền nam Italia đã nhắm đến mục tiêu của Manchester United.

Mùa hè sắp tới, Napoli sẽ có nhiều biến động ở vị trí hậu vệ cánh phải. Elseid Hysaj sẽ ra đi, trong khi Kevin Malcuit chưa đáp ứng được sự kì vọng. Partenopei vẫn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng nhằm mục tiêu giành Scudetto, phá vỡ sự thống trị của Juventus.

 - Bóng Đá

 Kieran Trippier trong màu áo Tottenham.

Theo Sky Sport, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis và Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đã bắt đầu hành động. Ngay sau trận tứ kết Europa League với Arsenal, Napoli đã tìm đến đối thủ cùng thành phố với The Gunners là Tottenham Hotspur để theo dõi Kieran Trippier.

Cựu sao Burnley đã nổi lên trong 2 năm gần đây với khả năng tạt bóng và sút phạt trực tiếp. Ở mùa giải này, hậu vệ 28 tuổi đã có 33 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Napoli trong việc đưa Trippier về San Paolo, bởi họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ 2 đội bóng thành Manchester. Bên cạnh đó, bản hợp đồng của anh với Tottenham có thời hạn đến tháng 6/2022 và Spurs cũng chưa có ý định để ngôi sao của mình ra đi.

Faro | 15:40 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục