Napoli chính thức có câu trả lời về Di Maria và Balotelli

22:06 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli mới đây đã đích thân đưa ra những câu trả lời liên quan đến Angel Di Maria và Mario Balotelli.

Với việc đã mời được một huấn luyện viên lão làng và từng gặt hái được rất nhiều thành công trên thế giới là Ancelotti về dẫn dắt, Napoli đang tràn đầy tự tin vào công cuộc lật đổ sự thống trị của Juventus trong mùa giải tới.

Napoli chính thức có câu trả lời về Di Maria và Balotelli - Bóng Đá

  Mario Balotelli không nằm trong kế hoạch của Napoli.

Theo rất nhiều nguồn tin, HLV Ancelotti cũng đang lên kế hoạch xây dựng đội bóng xung quanh những học trò cũ như Angel Di Maria hay những cầu thủ tài năng như Mario Balotelli.

Tuy nhiên trả lời trước truyền thông về những tin đồn này, chủ tịch De Laurentiis đã thẳng thắn cho biết: "Tôi có thể xác nhận là Di Maria sẽ chẳng tới đây, và Balotelli cũng thế. Trong nhiều năm qua, tôi cũng đã rất nhiều lần nói về trường hợp của Balotelli, cậu ta hoàn toàn không phù hợp với chúng tôi."

Trong khi đó khi được hỏi về thông tin Mertens đang nhận được các lời đề nghị từ các đội bóng tại Anh, vị chủ tịch của Napoli cũng đã nói thêm: "Cậu ấy sẽ chẳng đi đâu cả."

Video tài năng của Mario Balotelli:

Kỳ Anh | 21:10 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục