Nào phải Wenger, cái tên này mới được tín nhiệm trở thành HLV Bayern

15:04 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện ai trở thành thuyền trưởng mới của Bayern Munich đang rất được quan tâm.

Vào tuần trước, sau trận thua muối mặt 1-5 trước Frankfurt, Bayern và Niko Kovac đã đường ai nấy đi. Nhà cầm quân người Croatia quyết định chấm dứt mối lương duyên với câu lạc bộ vì cảm thấy không được các sếp lớn tin tưởng. Do đó ban lãnh đạo đội bóng đang trong thời gian gấp rút tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena.

Hàng loạt ứng cử viên đã được liệt kê. Trong số này, Arsene Wenger là cái tên có nhiều khả năng nhất bởi ông đang thất nghiệp và biết sử dụng tiếng Đức. Song, nhà cầm quân người Pháp chưa chắc đến Bayern bởi xuất hiện một cái tên khác đang rất được tin tưởng từ cầu thủ.

Hansi Flick hiện là HLV tạm quyền. Ông vừa giúp Bayern giành chiến thắng trước Olympiakos và Borussia Dortmund. Trong chuỗi trận đó, gã khổng lồ xứ Bavaria ghi 6 bàn và trắng lưới. Vì vậy, những trụ cột ở câu lạc bộ là Manuel Neuer và Robert Lewandowski đã đứng ra ủng hộ Flick trở thành HLV.

Nào phải Wenger, cái tên này mới được tín nhiệm trở thành HLV Bayern - Bóng Đá

 Flick đang rất được tin tưởng.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Bayern là Lothar Matthaus cũng có suy nghĩ tương tự. Trên Kicker, ông nghĩ Flick sẽ là phương án ngắn hạn chất lượng.

"Chúng tôi từng chơi bên cạnh nhau từ 1985 đến 1988 và tôi biết ông ấy đủ giỏi. Ông ấy luôn làm rõ những gì bản thân làm và giỏi tương tác với những người đá chính lẫn dự bị. Dẫu vậy, về lâu dài, tôi nghĩ Bayern sẽ tìm được HLV tên tuổi hơn."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 14:20 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục