Nani: "Với tôi, cầu thủ Man Utd đó thật phi thường"

05:59 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnLời nhận xét của cựu sao người Bồ Đào Nha về một cầu thủ nổi danh tại Manchester United.

Luis Nani là một trong những cựu thần tại sân Old Trafford, người từng "vào sinh ra tử" dưới triều đại HLV Sir Alex Ferguson và được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo, sau khi ngôi sao sinh năm 1985 rời Manchester United. Tuy nhiên, những chấn thương đáng tiếc đã vĩnh viễn cướp đi sự tự tin và thể trạng tốt nhất của cầu thủ người Bồ Đào Nha, khiến anh dù rất tài năng cũng mãi không thể vươn tầm thành một siêu sao hàng đầu làng túc cầu thế giới.

Mặc dù vậy, sự nghiệp của Nani với Man Utd cũng là rất đáng ngưỡng mộ. Trong 7 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, Nani đã cùng với đội chủ sân Old Trafford gặt hái 12 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó tiêu biểu là 1 Champions League và 4 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Đồng thời, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có cơ hội sát cánh bên cạnh rất nhiều huyền thoại của sân Old Trafford, Paul Scholes là 1 trong những ví dụ điển hình.

Phát biểu về người mà bản thân cảm thấy ấn tượng nhất thuở mới đến Man Utd, Nani không tiếc lời ca ngợi dành cho Paul Scholes:

"Cầu thủ thực sự làm tôi ngạc nhiên và ấn tượng rất nhiều lúc đầu là Paul Scholes, anh ấy thật phi thường.", Metro dẫn lời Nani.

“He was phenomenal” – Nani names the Manchester United player who surprised him when he joined - Bóng Đá

Nani ca ngợi Paul Scholes. 

"Cầu thủ yêu thích nhất của tôi vẫn là Cristiano Ronaldo, người giỏi nhất."

"Mọi con số không biết nói dối và nó cũng cho thấy điều đó.", Nani đồng thời ca ngợi siêu sao người đồng hương - Cristiano Ronaldo.

Top 7 bàn thắng của Ronaldo cho Juventus:

Minh Trí | 05:29 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục