Nani tiến cử, M.U chi 10 triệu bảng chiêu mộ "viên ngọc" 17 tuổi

10:32 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Man Utd - Nani đã tiến cử cho CLB một tài năng trẻ.

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có nhiều công việc cần phải giải quyết. Trước mắt, ông cần phải đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của những Odion Ighalo, Alexis Sanchez hay Chris Smalling, và tiếp đến là cải thiện đội hình Manchester United bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Quỷ đỏ mới đây đã đưa Nuno Mendes của Sporting Lisbon vào tầm ngắm. Cầu thủ 17 tuổi chưa được ra mắt trong màu áo đội một, tuy nhiên anh được xem như một ngôi sao tương lai. Đích thân cựu sao Man Utd – Nani đã tiến cử người đàn em cho đội chủ sân Old Trafford.

M.U chiêu mộ Nuno Mendes - Bóng Đá

 Mendes được Nani tiến cử.

Chủ tịch của Sporting - Frederico Varandas cho biết: “Nuno Mendes là hậu vệ trái dưới 19 tuổi xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Đã có rất nhiều đội bóng lớn tiếp cận cậu ấy với những đề xuất cụ thể.”

Man Utd dự kiến sẽ chi ra 10 triệu bảng trong thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford và Sporting Lisbon có mối quan hệ khá tốt. Mới đây Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes với giá 67 triệu bảng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ tại Anh. Từ Bruno hiện tại cho đến Ronaldo hay Nani trong quá khứ, đây là cơ sở để M.U tin rằng Nuno Mendes sẽ trở thành ngôi sao tương lai của CLB.

Nani tỏa sáng tại MLS

 
Endo | 09:59 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục