Nani dùng 14 từ để nói về sự khác biệt của M.U dưới thời Sir Alex và Mourinho

17:40 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vn"Công thần" một thời của Man United, Nani đã dùng 14 từ để nói về sự khác biệt của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho.

Cuối cùng, sau nhiều năm xa cách, ngôi sao một thời của Premier League, Nani đã có chuyến trở về xứ sương mù khi cùng Sporting CP làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ Europa League.

Kết thúc trận đấu, đội bóng Bồ Đào Nha đã có 1 điểm mang về sau khi hòa 0-0 với Arsenal sau 90 phút. Phát biểu sau trận đấu, Nani đã có một vài chia sẻ về đội bóng cũ, Man United và chỉ ra sự khác biệt của Quỷ đỏ dưới thời hai chiến lược gia, Sir Alex Ferguson cùng Jose Mourinho.

Cụ thể, Nani nói: "Dĩ nhiên, Man Utd dưới 2 triều đại sẽ rất khác biệt. Thuyền trưởng khác, con người khác, tinh thần khác và thái độ cũng khác. Ngày trước, dù thứ bóng đá của chúng tôi không hấp dẫn lắm nhưng toàn đội luôn tạo nên điều bất ngờ mỗi khi trận đấu trôi về cuối.

Nani dùng 14 từ để nói về sự khác biệt của M.U dưới thời Sir Alex và Mourinho - Bóng Đá

Nani đã có những chia sẻ về sự khác biệt của đội bóng cũ, Man United dưới hai triều đại Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho. 

Tôi vẫn còn nhớ, khẩu hiệu của 15 phút cuối luôn là "tấn công, tấn công và tấn công". Tuy nhiên bây giờ, Man Utd vẫn có những cầu thủ tuyệt vời, một huấn luyện viên giỏi và thời gian để tiến lên phía trước".

Phi Yến | 16:04 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục