'Cựu' WAGs số 1 nước Anh: 'Hắn ta lừa dối tôi và còn có bầu với bồ nhí'

18:20 Chủ nhật 23/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNàng WAGs được đánh giá hấp dẫn bậc nhất nước Anh vô cùng căm hận người chồng cũ của mình.

Bỏ qua phong độ trên sân cỏ, có thể nói Kyle Walker là cầu thủ có đời sống riêng phức tạp nhất làng bóng đá nước Anh năm mới đây. Dù đã có một cô vợ rất hấp dẫn, cũng là người tình từ ngày trẻ, Annie Kilner, hồi hè năm ngoái hậu vệ này vẫn bị phát giác đã ngoại tình với người đẹp Laura Brown. Sau sự kiện này, gia đình Kyle Walker đã tan đàn xẻ nghé một thời gian, cuối cùng Annie Kilner vẫn tha thứ cho chồng mình.

‘Homewrecker’: Ex-WAG blasts love child - Bóng Đá

 Annie từng được đánh giá là nàng WAGs hấp dẫn bậc nhất nước Anh.

Tuy nhiên khi sóng gió mới tạm trôi qua, đầu năm nay ngôi sao của Manchester City lại bị phát hiện đã khiến một người phụ nữ khác có thai. Biết lỗi, Walker đã thành thật... khai báo với vợ. Tuy nhiên sự thành khẩn này đã không còn khiến Annie mủi lòng, 2 vợ chồng tiếp tục ly thân.

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ Annie Kilner đã tâm sự với một người bạn của mình: "Hắn ta đúng là một thằng ngu khi đánh đổi hạnh phúc gia đình với những thứ như thế. Khi hắn nói chuyện với tôi, tim tôi như tan nát. Cả người rã rời, cơ thể như bị hút hết không khí. Cả thế giới của tôi như bị đóng băng trong giây phút đó."

"Đó là kịch bản tệ nhất, là điều mà tôi sợ nhất, nhưng rõ ràng là nó hoàn toàn có thể xảy ra, khi nhìn vào thành tích của hắn với phụ nữ. Tôi đã không thể tin vào những gì mình đang nghe. Không chỉ lừa dối tôi mà hắn còn có bầu với bồ nhí."

Những điều chưa biết về Kyle Walker: 

Hoài Thu | 17:50 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục