Nâng tầm 'quái thú' Man Utd, Mourinho phát biểu đầy mỉa mai

14:27 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tự bảo vệ chính mình trước những chỉ trích trong vài năm qua.

Kể từ khi trở lại với bóng đá, Jose Mourinho luôn là cái tên thu hút được sự chú ý của giới báo chí xứ Sương mù. Kế thừa tập thể trẻ trung và đầy triển vọng của Tottenham Hotspur, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đang từng bước giúp CLB Bắc London hồi sinh.

Mặc dù vậy, câu chuyện nhà cầm quân 56 tuổi là "cơn ác mộng" đối với các cầu thủ trẻ vẫn luôn được nhắc đến. Theo giới chuyên môn, vị HLV sinh năm 1963 không phải là mẫu người ưa thích sử dụng những nhân tố trưởng thành từ học viện đội bóng.

Jose Mourinho claims Scott McTominay and Raphael Varane prove he is good with young players - Bóng Đá

 McTominay là "mad dog" đúng nghĩa theo tuyên bố của Jose Mourinho.

Ngoài ra, không ít sao mai suýt lụi tàn sự nghiệp dưới triều đại của "Người đặc biệt". Trước khi Spurs bước vào trận đấu với Bayern Munich, truyền thông một lần nữa xoáy vào chủ đề nói trên. Tuy nhiên, ông đã có phát biểu đầy mỉa mai khi kể ra những "ngọc quý" do chính mình phát hiện và nâng tầm.

"Vâng, các cầu thủ ở lò đào tạo luôn rất quan trọng. Scott McTominay chỉ đang là cầu thủ hay nhất tại Manchester United. Raphael Varane là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Vâng, đó là những lời chỉ trích rất công tâm", Jose Mourinho cho biết.

Sự trưởng thành của Scott McTominay có công không nhỏ của "The Special One" khi ông trọng dụng tiền vệ người Scotland tại sân Old Trafford. Sau khi Tottenham Hotspur thất thủ 1-2 trước M.U, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không quên dành tặng cậu học trò cũ cái ôm sau trận.

Jose Mourinho nói về phong độ của Spurs: 

Giang Nam | 13:45 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục