Năng nổ trên TTCN, Inter muốn sở hữu "sao thất sủng" của Chelsea

10:09 Thứ sáu 03/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnInter Milan đang cho thấy họ rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

 

Video Emerson ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Từ phiên chợ hè 2019 đến hiện tại, Inter Milan là đội bóng hoạt động nhộn nhịp nhất trên TTCN. Họ đã mua thành công vài bản hợp đồng đáng chú ý như Romelu Lukaku, Christian Eriksen hoặc mượn Alexis Sanchez lẫn Ashley Young. Có thể thấy các ông chủ đang làm mọi cách giúp HLV Antonio Conte vực dậy câu lạc bộ. Chính vì thế nên hàng loạt chữ ký mới vẫn cứ kéo đến Giuseppe Meazza.

Mới đây, nửa xanh thành Milan đã công bố hoàn tất thương vụ Achraf Hakimi từ Real Madrid. Đây là "mảnh ghép hoàn hảo' dành cho đội bóng nước Ý khi Hakimi phù hợp với hệ thống 3 hậu vệ quen thuộc của Conte. Nhiệm vụ nâng cấp cánh phải đã xong nên giai đoạn tới là thời điểm nhà ĐKVĐ Champions League 2010 thực hiện điều tương tự ở hành lang đối diện.

Theo nguồn tin uy tín Fabrizio Romano, ông đã xác nhận Inter hiện dành sự quan tâm đến Emerson Palmieri thuộc biên chế Chelsea. Lời hỏi mua chính thức của Inter sẽ đến với Chelsea trong thời gian sớm nhất. Với việc Emerson đang thất sủng, Chelsea nhiều khả năng bán người.

Inter have started talks with Chelsea to sign Emerson Palmieri - Bóng Đá

 Inter muốn sở hữu Emerson của Chelsea.

Đây là điều hoàn toàn đáng tin cậy khi Romano thường đem đến thông tin khá chuẩn xác. Ông từng là người đầu tiên lên tiêng xác nhận các thương vụ Timo Werner cập bến Chelsea hay việc Achraf Hakimi đầu quân cho Inter.

Lữ Phong | 09:39 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục