Nặng lòng vì Tuchel, "thiên thần" tiết lộ điều điên rồ khiến NHM PSG phát cuồng

14:15 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến đội nhà đại thắng, NHM Paris Saint-Germain hẳn có lý do để mong chờ tiếp điều này.

Angel di Maria vừa trở thành nhân tố quan trọng giúp PSG đánh bại Nice với tỉ số 4-1. Cú đúp của "thiên thần" đã giúp đội nhà bỏ túi thêm 3 điểm, qua đó củng cố chắc ngôi đầu bảng sau 10 vòng đấu. Với bản thân của ngôi sao người Argentina, anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận ở chuyến làm khách đến sân của Nice.

Trong bối cảnh Neymar thường xuyên không thể ra sân vì vấn đề bên ngoài sân cỏ và gặp chấn thương, Di Maria nhanh chóng chiếm thời cơ này để khẳng định giá trị của mình. Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi đang đạt điểm rơi phong độ cực cao khi đóng góp 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 13 trận trên mọi đấu trường. Thời gian gần đây, tầm ảnh hưởng của cựu sao Man Utd ở PSG là vô cùng lớn.

Nặng lòng vì Tuchel,

 Di Maria đang thi đấu rất hay.

Sau trận đấu gặp Nice rạng sáng nay, trên Canal+ Sport, Di Maria phát biểu lý do giúp anh thi đấu tốt như thế.

"Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Chúng tôi khởi đầu rất tốt và chiếm được lợi thế nên tôi vô cùng vui mừng vì điều đó. HLV đã trao cho tôi sự tự tin và tôi cũng có niềm tin vào ông ấy. Đó là lý do tại sao tôi đáp lại niềm tin đó bằng phong độ trên sân cỏ."

Quả thực, sự tin tưởng giữa Tuchel và Di Maria đang đem đến trái ngọt cho PSG. Nếu điều này vẫn tiếp diễn, NHM PSG chẳng có lý do để không phát cuồng chân chạy cánh đến từ xứ Tango.

Video Di Maria ghi bàn vào lưới Nice:

Lữ Phong | 13:20 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục