Nâng giá hỏi mua Cavani, Atletico Madrid nhận hồi đáp cực choáng từ PSG

13:58 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đã có mặt trong buổi tập hôm thứ 3 khi PSG chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Pau FC ở vòng 16 cúp quốc gia Pháp.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu, El Matador sẽ không cùng đội bóng đến sân Stade du Hameau do các cuộc đàm phán chuyển nhượng đang diễn ra, có thể đưa anh đến Atletico Madrid.

Theo thông tin mới nhất từ  L’Equipe, đội bóng thành Madrid đã tăng lời đề nghị từ 10 triệu euro lên 15 triệu euro cho Cavani - khi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6.

PSG Rejects Atlético Madrid’s Second Offer For Edinson Cavani - Bóng Đá

Cavani đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Nhưng thật không may cho Atletico khi PSG đã từ chối lời đề nghị đó vì cảm thấy số tiền như vậy không phù hợp với giá trị của Cavani - chân sút ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của CLB. Tờ Marca cho biết, PSG đang tìm kiếm khoản tiền lên đến 30 triệu euro. 

Nếu Atletico quyết định chuyển hướng sang mục tiêu khác thì Cavani buộc phải ở lại PSG. Và rất thú vị để chờ xem tiền đạo người Uruguay sẽ được chào đón như thế nào tại sân Công viên các Hoàng tử khi anh đã yêu cầu rời CLB trong tháng này.

Hiểu rõ viễn cảnh này nhất không ai khác ngoài Neymar khi ý nguyện trở về Barcelona không thành công, anh đã bị các CĐV của PSG lăng mạ thậm tệ. Vẫn còn một vài ngày ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng có vẻ như Cavani sẽ ở lại Paris trong phần còn lại của mùa giải. 

Văn Phi | 13:00 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục