Nâng cúp vô địch cùng Juve, Sarri không quên gửi lời nhắn đến Lyon

08:52 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnSau khi Serie A hạ màn, Juventus sẽ trở lại cuộc đua đến danh hiệu UEFA Champions League.

 

Juventus ăn mừng Scudetto trong phòng thay đồ

Rạng sáng nay (2/8), Juventus tiếp đón AS Roma tại Allianz Stadium. Danh hiệu Scudetto đã nằm trong tay “Lão phu nhân” từ sau vòng 36, vậy nên, HLV Maurizio Sarri đã trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ ở cuộc chạm trán với Giallorossi. Do đó, không có gì bất ngờ khi Bianconeri phải đón nhận thất bại mặc dù đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Gonzalo Higuain. Một bàn thắng của Nikola Kalinic cùng cú đúp của Diego Perotti đã giúp AS Roma lội ngược dòng thành công ngay tại Turin.

Thất bại trước AS Roma chỉ làm cho màn ăn mừng của Juventus kém vui đôi chút. Sau khi nâng cao danh hiệu Scudetto, Bianconeri sẽ chuẩn bị quay trở lại đấu trường UEFA Champions League. Vào ngày 8/8 sắp tới, “Lão phu nhân” sẽ tiếp đón Olympique Lyon trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội.

Sarri:

 Maurizio Sarri đã có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus.

Ở lượt đi, Juventus đã phải nhận thất bại 0-1 trên đất Pháp. Olympique Lyon cũng có lý do để cảm thấy tự tin bởi ở trận tranh cúp Liên đoàn Pháp vừa qua, họ đã thi đấu kiên cường và chỉ phải nhận thất bại trước PSG ở loạt penalty cân não.

Trả lời phỏng vấn với Sky Italia, HLV Maurizio Sarri đã tỏ ra thận trọng khi nhắc đến “Sư tử sông Rhones”. Ông chia sẻ:

Tôi đã rất ngạc nhiên khi họ có thể lực tốt. Lyon đã chơi bóng không giống như 1 đội đã phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Chúng tôi đang ở trong giai đoạn đặc biệt, cần phải làm tốt việc nạp năng lượng và tinh thần. Một chút sợ hãi cũng rất cần thiết. Juventus phải thận trọng khi nghĩ đến đối thủ của mình bởi việc bắt đầu trận đấu với kết quả 0-1 là điều rất khó khăn.”

Faro | 07:54 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục