Nâng cấp tuyến giữa, Man Utd nhắm "Pirlo mới" của PSG

21:33 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có khá nhiều vị trí cần phải cải thiện trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Manchester United đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng không nhỏ nơi hàng tiền vệ. Với duy nhất Scott McTominay giữ vững phong độ, và Fred đang có dấu hiệu bùng nổ, đây là hai phương án tốt nhất mà HLV Ole Gunnar Solskjaer có trong tay.

Trong bối cảnh Paul Pogba chưa rõ ngày trở lại, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ gấp rút bổ sung nhân sự cho tuyến giữa vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Bên cạnh những Jack Grealish hay James Maddison, một cái tên hoàn toàn mới vừa xuất hiện.

Theo tiết lộ từ tờ El Intransigente, tiền vệ Leandro Paredes cũng đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 25 tuổi gia nhập PSG từ Zenit Saint Petersburg vào đầu năm nay, với mức phí ban đầu là 40 triệu euro. Song, anh lại bất ngờ không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng.

man utd chasing paredes - Bóng Đá

 Paredes sẽ đến Man Utd để thể hiện bản thân?

Chiến lược gia này vẫn tiếp tục kiên trì với quyết định để Marquinhos chơi lược ột tiền vệ. Cùng với sự xuất hiện của hai tân binh Idrissa Gueye và Ander Herrera, Paredes càng không thể có cho mình một vị trí ổn định tại Paris.

Cầu thủ người Argentina thi đấu tốt nhất với vai trò tiền vệ lùi sâu, với sở trưởng phát động các đợt tấn công từ phía sau, và cũng rất tích cực tham gia phòng ngự. Cũng vì thế mà Parades từng được đội bóng cũ - Zenit miêu tả là "Pirlo mới".

Pha chuyền bóng thần sầu của Paredes:

Huỳnh Phong | 21:00 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục