Nâng cấp sự sáng tạo, PSG muốn có "sao thất sủng" của Real

15:04 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnPSG tiếp tục lên kế hoạch đem về đội hình một tiền vệ chất lượng.

 

Video James ghi bàn cho Bayern

PSG đang trải qua giai đoạn thi đấu giao hữu để tìm kiếm thể trạng tốt nhất khi Champions League trở lại vào tháng 8. Dẫu vậy, điều đó không đồng nghĩa nhà ĐKVĐ Ligue 1 lơ là công việc gia tăng sức mạnh đội hình. Ngay lúc này, gã nhà giàu nước Pháp sớm lên kế hoạch chiêu mộ tân binh trên TTCN.

Được biết, Les Parisiens dường như đang muốn có động thái cải tổ hàng tiền vệ. Ander Herrera sau mùa giải đầu tiên không thể hòa nhập nhiều khả năng bị thanh lý. Idrissa Gueye dù vẫn thi đấu xuất sắc nhưng tiền vệ này đã bước sang tuổi 30. Vì lẽ đó, PSG muốn đem Sergej Milinkovic-Savic về sân “Công viên các Hoàng tử”.

Đây là thương vụ khó nhằn đối với nhà vua nước Pháp khi Lazio quyết tâm giữ người. Ngay lập tức, đội bóng thủ đô Paris chuyển hướng sang mục tiêu khác. Nguồn tin từ Le10Sport xác nhận đó là gương mặt rất có sức hút trên TTCN khi PSG đánh tiếng muốn sở hữu James Rodriguez của Real Madrid.

Report: PSG In Talks For Real Madrid Midfielder - Bóng Đá

 James có thể rời Real.

Hiện tại, GĐTT Leonardo đang có buổi đàm phán với người đại diện của James là Jorge Mendes. Khả năng nhạc trưởng người Colombia đến PSG là rất lớn khi anh không còn được trọng dụng ở Real.

Nếu PSG thành công trong thương vụ này, James sẽ trở thành phương án nâng cấp sức sáng tạo cho câu lạc bộ xứ lục lăng.

Lữ Phong | 14:06 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục