Nâng cấp Sarri-ball, HLV Sarri đề nghị Chelsea tậu ngay sao 30 triệu bảng

16:47 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnMong muốn nâng cấp Sarri-ball trong giai đoạn căng thẳng ở cuối mùa giải, HLV Maurizio Sarri đã đề bạt BLĐ Chelsea mua ngay tiền vệ 20 tuổi đang thi đấu cho Lyon.

Chelsea đã có một bước chạy đà khá thành công ở mùa giải 2018/19 với thành tích bất bại tại Ngoại hạng Anh (8 chiến thắng và 4 trận hoà) và đang đứng đầu bảng L Europa League với 12 điểm tuyệt đối. Với tham vọng của mình, mục tiêu của The Blues không gì khác ngoài việc cạnh tranh ngôi vương giải quốc nội cùng Man City.

Nâng cấp Sarri-ball, HLV Sarri đề nghị Chelsea tậu ngay sao 30 triệu bảng - Bóng Đá

 

Để hiện thực hoá mong muốn này, HLV Maurizio Sarri vẫn cố gắng nâng cấp đội hình từng ngày để không bị bỏ lại phía sau. Đầu tiên, ông đã đề nghị BLĐ mua ngay Milan Skriniar để thay thế Gary Cahill ở vị trí trung vệ. Và mới đây, vị chiến lược gia người Italia lại chuyển đi một yêu cầu đến thượng tầng The Blues về 1 cái tên có thể giúp ông hoàn thiện triết lý Sarri-ball tại Chelsea.

Cụ thể, RMC Sport tiết lộ cựu HLV của Napoli đã ngắm đến viên ngọc thô Houssem Aouar của Lyon và đề nghị Chelsea duyệt chi 30 triệu bảng để mang cầu thủ này về ngay tháng Giêng sắp tới.

Năm nay chỉ mới 20 tuổi, Aouar được xem là sự thay thế lí tưởng cho đàn anh Corentin Tolisso (đã rời Lyon vào năm 2017). Mùa giải trước, anh có trung bình 2.5 pha lừa bóng thành công và đạt độ chính xác trong các đường chuyền: 85.6%. Tiền vệ người Pháp được xem là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất ở Ligue 1 vào lúc này.

Đăng Huy | 15:55 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục