Nâng cấp phòng tuyến, Barca bất ngờ nhắm 2 vì sao thất sủng Premier League

19:23 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang cân nhắc chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp nhưng không được trọng dụng tại EPL.

 

Koeman: 'Chúng tôi khao khát chiến thắng'

Trong bối cảnh hàng phòng ngự đội nhà đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng khi Gerard Pique dính chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng, Barcelona buộc phải lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho khu vực này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc đàm phán với Manchester City về thương vụ của tài năng trẻ Eric Garcia, người được cho là muốn tái hợp cùng sắc áo đỏ lam sau khoảng thời gian chinh chiến tại xứ sở sương mù.

Nhưng bên cạnh đó, Blaugrana cũng không loại trừ khả năng chiêu mộ những đá tảng tiềm năng khác, nếu kế hoạch mua Garcia thất bại. Cụ thể theo Mundo Deportivo, "Gã khổng lồ La Liga" đã chọn bộ đôi đến từ Premier League, Antonio Rudiger và Shkodran Mustafi.

Rudiger on his future - Bóng Đá

 Rudiger lọt vào tầm ngắm của Barca.

Mùa giải năm nay, cả hai cái tên kể trên đều đã đánh mất vị trí chính thức tại đội bóng chủ quản. Chính vì vậy, Barca muốn tận dụng cơ hội để đưa ra đề nghị, thuyết phục họ chuyển đến Camp Nou thi đấu.

Với sự xuất hiện của Rudiger cũng như Mustafi nơi hàng phòng ngự, đội bóng xứ Catalan sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề nơi hàng phòng ngự ít nhất cho đến hết mùa giải, bởi lẽ bộ đôi kể trên đều sở hữu tinh thần chiến đấu lẫn trình độ chuyên môn cao.

Trường Sơn | 18:25 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục