Nâng cấp hàng công, Tottenham ve vãn sao Bayern

10:42 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang nhắm đến tiền vệ người Brazil đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich, Douglas Costa trong nỗ lực gia cố hàng công.

HLV Mauricio Pochettino rất muốn bổ sung vào đội hình một ngôi sao chạy cánh chất lượng trong mùa Hè tới. Đó là khoảng thời gian Spurs chuẩn bị lực lượng để chinh chiến tại cả Champions League và Ngoại hạng Anh mùa sau.

Nâng cấp hàng công, Tottenham nhắm sao chạy cánh của Bayern - Bóng Đá

Douglas Costa là mục tiêu theo đuổi của Tottenham. 

Costa năm nay 26 tuổi, tiền vệ này gia nhập Bayern vào năm 2015 từ Shakhtar Donetsk với mức giá 21 triệu bảng. Dưới thời Pep Guardiola, Costa là một trong những cầu thủ vô cùng quan trọng của Hùm xám. Tuy nhiên mùa này, tiền vệ người Brazil đã mất chỗ đứng dưới thời Carlo Ancelotti.

Trên mọi đấu trường mùa này, Costa chỉ đá chính 17 trận. Con số này là quá ít so với kì vọng của chính cầu thủ người Brazil. Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, nếu đáp ứng được mức giá vào khoảng 23-30 triệu bảng, Tottenham hoàn toàn có thể chiêu mộ Costa.

Trong trận gặp Arsenal tại vòng 16 đội Champions League, Costa đã kịp đem về 1 bàn thắng cho Bayern. Tháng 2 vừa qua, đích thân Costa thừa nhận bản thân anh muốn được ra sân nhiều hơn. Chính động thái đó khiến nhiều đội bóng tại Anh gấp rút đặt vấn đề với Costa. Bản thân tiền vệ này cũng thích được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:50 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục