Nâng cấp đội hình, Tottenham nhắm "siêu tiền đạo" Bundesliga

20:20 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnSau khi không chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng Hè, Tottenham Hotspur đang rất bận rộn khi phiên chợ Đông chuẩn bị mở cửa.

Theo thông tin từ tờ Calcio Mercato, Tottenham Hotspur đang để mắt tới tiền đạo trẻ Luka Jovic, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn từ Benfica.

Tờ báo cho biết thêm, ban lãnh đạo The Spurs sẵn sàng chi tiền để mang anh về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Hợp đồng cho mượn giữa đại diện nước Đức và Benfica kèm điều khoản mua lại chỉ với giá 12,5 triệu euro.

Tottenham Hotspur nhắm

Tottenham Hotspur nhắm tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt.

Sau phiên chợ không mang về bất cứ cầu thủ nào, "Gà trống" đang tỏ ra rất năng động trong việc nâng cấp đội hình. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino từng bày tỏ mong muốn mang về một cầu thủ tấn công chất lượng nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Harry Kane. Và, dường như Jovic là một lựa chọn tiềm năng.

Tiền đạo người Serbia gây ấn tượng với thế giới khi vừa ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Bundesliga, biến anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng làm được điều này trong lịch sử giải Vô địch quốc gia Đức.

Hiện tại, "Siêu tiền đạo" của Frankfurt đang có 7 bàn và xếp ngang hàng với Paco Alcacer trong danh sách "dội bom" của Bundesliga. 

Tùng Nguyễn | 19:23 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục