Nâng cấp đội hình, Lampard mang tân binh 40 triệu về cày nát cánh trái

06:46 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đang rất tích cực trong công tác bổ sung nhân sự.

Sau trận thua 0-3 trước Bayern Munich ngay tại sân nhà Stamford Bridge, ban lãnh đạo Chelsea tỏ ra rất quyết tâm trong việc cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nhằm giúp CLB tìm lại tiếng nói tại đấu trường châu lục. 

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh những sự bổ sung nhân sự nơi hàng công, đội bóng thành London còn ấp ủ dự định nâng cấp vị trí hậu vệ trái, nơi mà bộ đôi Emerson Palmieri và Marcos Alonso đang án ngữ.

Cả hai cái tên kể trên hiện vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Frank Lampard, thậm chí trong một vài trận đấu, chiến lược gia người Anh chấp nhận để Cesar Azpilicueta chơi ngược cánh chứ không trao cơ hội cho bất kỳ ai trong số họ.

Theo nguồn tin từ Chelsea News, rất có thể Lampard sẽ bổ sung một hậu vệ trái chất lượng khác vào đội hình khi mùa giải kết thúc, và cái tên hàng đầu đang được ông nhắm đến đó chính là Alex Telles của Porto.

Chelsea look to Telles to fix full-back problems - Bóng Đá

 Telles đang là mục tiêu được Chelsea nhắm đến.

Được biết, Chelsea từng dành rất nhiều sự quan tâm cho cầu thủ này kể từ năm 2014. Sở hữu tốc độ cùng khả năng phòng ngự khá ấn tượng, Telles hứa hẹn sẽ trở thành một mắt xích quan trọng trong kế hoạch phục hưng CLB sắp tới của Lampard.

Ấn phẩm Bồ Đào Nha, A Bola tiết lộ thêm, rất có khả năng ngôi sao được định giá 40 triệu euro sẽ đồng ý rời Porto vào mùa hè tới, khi phía The Blues tiếp tục đưa ra những lời chèo kéo hấp dẫn dành cho anh. 

Video Lampard nhận xét về Ziyech:

Trường Sơn | 05:48 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục