Nâng cấp đôi cánh, Bayern nhắm nhà vô địch ASIAD của Tottenham

09:20 Thứ hai 17/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới mong muốn nâng cấp đôi cánh của mình, Bayern Munich đang nhắm đến nhiều mục tiêu đẳng cấp, trong đó có nhà vô địch ASIAD 2018 đang thi đấu cho Tottenham Hotspur.

Trong bối cảnh bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery đang dần có dấu hiệu xuống dốc vì tuổi tác và những cái tên kế cận như Kingsley Coman và Serge Gnabry đã không đáp ứng được kỳ vọng, Bayern Munich quyết định tìm những làn gió mới cho vị trí chạy cánh.

Nâng cấp đôi cánh, Bayern nhắm nhà vô địch ASIAD của Tottenham - Bóng Đá

 Son Heung Min đang trong tầm ngắm với Bayern Munich.

Hùm Xám xứ Bavaria đã liệt kê những mục tiêu để đưa vào danh sách chuyển nhượng bắt buộc cho vị trí này. Theo Calcio Mercato, nhà đương kim vô địch Bundesliga đang nhắm đến tiền đạo Son Heung Min của Tottenham và quyết tâm đưa cầu thủ này về vào mùa Hè năm sau.

Với sự tiến bộ của cầu thủ xứ sở Kim chi trong những mùa giải gần đây đã khiến BLĐ của đội chủ sân Allianz Arena để mắt đến. Và gần đây, với việc góp công rất lớn vào thành công của Olympic Hàn Quốc giành HCV tại ASIAD 2018 đã ghi thêm một điểm cộng cho Son.

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Son Heung Min đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng sau 52 lần ra sân cho Gà Trống ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 08:40 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục