Nâng cấp cánh trái, MU tuyên chiến PSG vì ngôi sao 60 triệu euro

12:02 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnChưa hết nỗi lo ở hành lang cánh trái, Man Utd đang ráo riết chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Juventus để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Ashley Young thi đấu khá ổn định ở vị trí hậu vệ biên trái của Manchester United.  Thế nhưng cựu cầu thủ của Aston Villa đã bước sang tuổi 32 và bắt đầu cho thấy sự nặng nề trong những phút cuối trận. Bên cạnh đó, Man Utd vẫn còn Luke Shaw và Marcos Rojo có thể đá ở vụ trị này nhưng cả 2 cái tên vẫn chưa mang đến sự yên tâm tuyệt đối.

Nâng cấp cánh trái, MU tuyên chiến PSG vì ngôi sao 60 triệu bảng - Bóng Đá

 

Trước tình hình đó, theo tờ Mediaset Premium, BLĐ Man Utd đã quyết định tậu hậu vệ Alex Sandro của Juventus về để nâng cấp hành lang cánh trái với mức giá 60 triệu euro. 

Tuy nhiên ý định này của MU đang đứng trước một "vật cản" đáng gờm đến từ thủ đô nước Pháp - PSG. Đội bóng của tỷ phú Nasser Al-Khelaifi cũng đang khao khát sở hữu chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Brazil này từ rất lâu.

Và đương nhiên, PSG sẽ không tiếc tiền để vượt qua Quỷ Đỏ trong thương vụ này. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford cần thực hiện nhanh quá trình thương thảo và đi đến việc ký kết hợp đồng. Bên cạnh đó, từ lâu, anh cũng chính là mục tiêu chuyển nhượng của một đội bóng nhà giàu khác là Chelsea.

Sau 3 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Juventus Arena, Alex Sandro đã ghi tổng cộng 9 bàn sau 114 trận ở mọi đấu trường và giành được 3 Scudetto và 3 cúp Quốc gia Italia

Đăng Huy | 11:30 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục