Nâng cấp cánh trái, Man United nhắm 2 cái tên khác bên cạnh Alex Telles

00:09 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnVị trí của Luke Shaw dự kiến sẽ bị đe dọa mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

Tagliafico tỏa sáng tại Ajax

Kể từ lúc thương vụ Jadon Sancho dần đi vào ngõ cụt, Manchester United đã bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp một vài vị trí khác, bao gồm hậu vệ cánh trái. Dễ hiểu, bởi Luke Shaw lẫn Brandon Williams đều không mang đến nhiều sự khác biệt trên sân, đặc biệt là về mặt tấn công.

Sau khi quyết định từ bỏ Sergio Reguilon vì điều khoản mua lại mà Real Madrid chèn vào hợp đồng, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang chiêu mộ một tài năng khác sở hữu những thống kê vô cùng ấn tượng là Alex Telles. Tuy nhiên, dù đang trong quá trình đàm phán với Porto, Man United lại có không ít mục tiêu khác ngoài Telles.

Fode Ballo-Toure, Nicolas Tagliafico alternatives for Alex Telles  - Bóng Đá

 Telles không phải là hậu vệ cánh trái duy nhất được Quỷ đỏ nhắm đến.

Daily Star đưa tin, đội chủ sân Old Trafford cũng đã đưa Nicolas Tagliafico vào tầm ngắm. Trước đó, tài năng người Argentina từng có cơ hội gia nhập Chelsea hoặc Leicester, nhưng những thương vụ này đã không xảy ra. Hiện tại, Tagliafico gần như không được bất kỳ đội bóng lớn nào theo đuổi.

Mục tiêu còn lại của Man United là Fode Ballo-Toure, tài năng thuộc biên chế Monaco. Thực tế, ngôi sao người Pháp chỉ mới có hơn 1 năm gắn bó với đội bóng xứ Công quốc sau khi chuyển đến từ Lille. Hiện tại, hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023, và chắc chắn Quỷ đỏ phải bỏ ra một con số không hề nhỏ nếu muốn có Toure.

Huỳnh Phong | 23:39 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục