Nạn nhân mất tai Holyfield lên tiếng vụ Suarez cắn Chiellini

11:21 Thứ tư 25/06/2014

Scandal "cắn đồng nghiệp" của tiền đạo ngôi sao Luis Suarez trong trận Uruguay gặp Italy tối 24/6 đã “gây bão” trên khắp mạng xã hội Twitter, từ hình ảnh Suarez gắn với một chiếc rọ mõm đến phản ứng của cựu huyền thoại quyền anh Evander Holyfield, người cũng từng là nạn nhân của một pha “cẩu xực” trên sàn đấu.

 
Dòng tweet của Evander Holyfield được rất nhiều người dẫn lại

Chiến thắng sát nút 1-0 của Urguay ở lượt đấu cuối bảng D đã giúp họ vượt qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 1/8 của World Cup 2014. Nhưng nó đã bị phủ bóng đen với cáo buộc nhằm vào Suarez rằng anh này đã cắn vào vai hậu vệ Giorgio Chiellini của Italy trong một pha tranh chấp.
Tiền đạo 27 tuổi này đang trở thành tâm điểm của cả thế giới, và trên Twitter, người ta đang bàn tán xôn xao sự kiện này dưới từ khóa "hashtag #BanSuarez" (Cấm Suarez thi đấu).

Cộng đồng mạng đã ngay lập tức chế các bức ảnh về hành vi khó hiểu của anh chàng này.

Trong một bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, người ta thấy Suarez đeo mặt nạ của Hannibal Lecter, kẻ giết người hàng loạt trong siêu phẩm kinh dị “Sự im lặng của bầy cừu.”

Trong một bức ảnh khác, Suarez lại chiếm chỗ của cá mập trong bức poster phim “Hàm cá mập” với dòng bình luận: “Ai đó hãy gọi cho Steven Spielberg đi.”

Huyền thoại quyền anh Evander Holyfield viết trên Twitter rằng: “Tôi đoán phần nào trên cơ thể cũng có thể ăn được” và lập tức được nhiều người dẫn lại và cho là tweet hay nhất về vụ "cẩu xực" này.

Trước đó, chính ông cũng đã từng bị đối thủ Mike Tyson cắn rách tai trong một lần thượng đài tranh đai vô địch hạng siêu nặng vào năm 1997.
Nhiều cửa hàng đã lợi dụng scandal của Suarez để tung ra những chiêu bài quảng cáo. Ở chính tại quê nhà của anh - Uruguay, chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh McDonald đã đăng dòng tweet: “Xin chào Suarez. Nếu anh vẫn đói bụng, hãy đến và cắn một chiếc bánh BigMac.”

 
Biếm họa Luis Suarez cắn Chiellini (Tác giả: Dứa xì pót)

Đây không phải là lần đầu tiên Luis Suarez có những hành vi "âu yếm thái quá" với cầu thủ đối phương như thế này. Năm 2010, khi còn chơi cho câu lạc bộ Ajax Amsterdam ở Hà Lan, Suarez đã bị cấm thi đấu 7 trận và được đặt tên là “Kẻ ăn thịt người của Ajax” vì lỡ... cắn một cầu thủ đội bạn.

Ba năm sau đó, anh lại bị treo giò 10 trận do để lại.... vết răng trên tay Branislav Ivanovic của câu lạc bộ Chelsea trong một cuộc chạm trán ở giải Ngoại hạng Anh.

Thói quen này của Suarez nổi tiếng tới mức một người Na Uy đã thắng độ khi đặt cược Suarez sẽ cắn đối thủ, với tỷ lệ cược lên đến 175-1. Từ khoản cược 32 kronor (5 USD), anh này thu về 5.600 kronor (920 USD)./.

Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục