"Nạn nhân" của Wan-Bissaka bất ngờ rời Manchester tới Trung Quốc

07:33 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ Diogo Dalot hiện đã rời nước Anh để đáp chuyến bay sang Trung Quốc.

Diogo Dalot là một tài năng sáng giá. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United mua bằng được Dalot. Thực tế, Dalot cũng gây ấn tượng không ít mỗi khi được trao cơ hội ở mùa giải trước.

Trong một lần cao hứng sau màn trình diễn khá ấn tượng của Dalot trước Arsenal, HLV Jose Mourinho không ngần ngại tuyên bố: "Tôi tin, Man United đã có cho mình hậu vệ phải thi đấu trong 10 năm tới."

United's Dalot visits 'Miracle Doctor' in Shanghai - Bóng Đá

 Dalot hiện đang có mặt ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, chấn thương đã khiến quá trình phát triển của Dalot bị chững lại. Chưa kể, sự xuất hiện của tân binh đắt giá Aaron Wan-Bissaka cũng hạn chế cơ hội ra sân của Dalot. Lý do là bởi, Dalot khá non kinh nghiệm và khả năng phòng ngự cũng chưa tốt.

Mới nhất, theo Daily Mail, Dalot đã đáp chuyến bay sang Thượng Hải, Trung Quốc để chữa trị dứt điểm chấn thương hông dai dẳng đã hành hạ mình trong nửa năm qua. Diogo Dalot đã có 10 ngày ở đây để gặp bác sĩ Eduardo Santos của CLB Shanghai SIPG.

Vị bác sĩ người Brazil được mệnh danh là "bác sĩ diệu kỳ" khi từng giúp David Luiz trị khỏi một chấn thương gân kheo nghiêm trọng vào năm 2015. Những Eliaquim Mangala, Mousa Dembele hay Radamel Falcao cũng đã từng nhờ tới sự giúp đỡ của Eduardo Santos những năm gần đây.

Video khả năng phòng ngự khá hay của Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 07:35 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục