"Nạn nhân của Mourinho" rời đi, mở đường để Arsenal đón sao PSG

18:15 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London dường như đang rất rộng cửa đón một cầu thủ tên tuổi ở giải vô địch quốc gia Pháp.

Mới đây, tờ The Sun bất ngờ đưa tin rằng PSG đang quan tâm tới khả năng ký hợp đồng chính thức với hậu vệ Danny Rose - người buộc phải rời Tottenham Hotspur để gia nhập Newcastle United trong tháng Giêng vừa qua, nhằm mục đích tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn khi EURO 2020 đang đến gần.

Việc đại diện ở xứ lục lăng muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1990 thực tế là vì họ gần như sẽ chấp nhận chia tay Layvin Kurzawa - hậu vệ chuẩn bị hết hạn hợp đồng và cũng không được huấn luyện viên Thomas Tuchel quá yêu mến. Nhưng động thái này cũng dẫn đến một thương vụ khác có liên quan mật thiết.

Theo đó, Arsenal đã nhắm tới Kurzawa từ lâu, nhưng có thể Pháo thủ vẫn muốn chờ đợi cầu thủ người Pháp đi hết giao kèo với PSG và "nẫng" anh theo dạng CNTD. Thực tế cho thấy, đội bóng phía bắc London không an tâm với Kieran Tierney, Sead Kolasinac, trong khi Cedric Soares chỉ là phương án ngắn hạn.

 - Bóng Đá

 Layvin Kurzawa mới chỉ 27 tuổi và còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao.

Nếu PSG mua được Rose, chẳng có lý gì họ giữ Kurzawa ở lại. Đối với cá nhân cựu hậu vệ AS Monaco, anh từng được Tottenham và Chelsea theo đuổi, nhưng có vẻ như Arsenal đang được đánh giá là bến đỗ trong mơ, khi hai đại diện khác ở London đều có những nước đi khác với Japhet Tanganga và Ben Chilwell.

Arsenal tập luyện tại Dubai:

Trung Quân | 17:45 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục