Nắm trong tay "khắc tinh" của Man City, Zidane đã sẵn sàng đại chiến

19:48 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đang sở hữu một "món vũ khí" đặc biệt từng khiến Manchester City phải gục ngã.

Sau một mùa giải khủng hoảng trầm trọng, Real Madrid đang bắt đầu hành trình tìm lại tiếng nói ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Họ sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà tại vòng 16 đội vào rạng sáng mai, dù đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không đạt được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây, kèm theo đó là sự mất mát rất lớn về mặt nhân sự khi Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương, tuy nhiên với các nhân tố chất lượng còn lại trong đội hình, Real vẫn tự tin về một kết quả có lợi sau trận đấu tại thánh địa Bernabeu.

Để thay thế vị trí mà cựu ngôi sao Chelsea để lại, chiến lược gia 47 tuổi có khá nhiều sự lựa chọn chất lượng có thể kể đến như James Rodriguez, Rodrygo Goes, Vinicius Junior và đặc biệt là Gareth Bale.

The umpteenth chance for Gareth Bale - Bóng Đá

 Bale có thể được xuất phát ngay từ đầu.

Theo ấn phẩm uy tín Marca, dù ngôi sao người xứ Wales không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như các mùa giải trước, nhưng với cái duyên ghi bàn ở các trận đấu quan trọng, anh đang đứng trước cơ hội được điền tên vào đội hình xuất phát trong màn đụng độ với Man City vào rạng sáng mai.

Ắt hẳn NHM vẫn còn nhớ cú đúp của Bale vào lưới Liverpool ở trận chung kết Champions League diễn ra ở mùa giải 2018/19, qua đó giúp Los Blancos có lần thứ ba liên tiếp nâng cao danh hiệu danh giá nhất cấp CLB. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng chính là nhân tố gieo sầu cho The Citizen tại giải đấu này vào mùa 2015/16.

Vì vậy, Zidane sẽ không ngần ngại tung "khắc tinh thật sự" của đại diện đến từ xứ sở sương mù vào sân ngay từ đầu nhằm giúp CLB có được kết quả thuận lợi nhất trước trận lượt về diễn ra tại Etihad.

Video Bale đả bại Manchester City:

Trường Sơn | 19:18 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục