Nam trọng tài bối rối vì nữ cầu thủ Thái Nguyên vây kín

20:19 Thứ năm 08/09/2016

TinTheThao.com.vnSau khi cắt còi thổi phạt TNG Thái Nguyên, trọng tài Vũ Văn Vũ tỏ ra khá bất ngờ khi bị các nữ cầu thủ CLB này vây dù ông chỉ phạt thẻ vàng và tình huống không có gì quá nghiêm trọng.

ZZZZZZZZZZZZZBongdanu

 Chiều 8-9-2016 trên sân Thống Nhất diễn ra vòng 13 lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG 2016 giữa 2 đội TPHCM II và TNG Thái Nguyên. Cũng như các trận đấu khác diễn ra trước đó dù khá kịch tính nhưng không thu hút được nhiều khán giả. Ảnh: Quang Thịnh. 

ZZZZZZZZZZZZZBongdanu1

 Bất ngờ nhất trong trận đấu nói trên có thể kể đến tình huống nam trọng tài Vũ Nguyễn Vũ bối rối vì bị các nữ cầu thủ TNG Thái Nguyên vây kín sau quyết định thổi phạt cầu thủ số 3 Trần Mai Tuyền. Trọng tài Vũ cười khá tươi khi lần đầu vị các nữ cầu thủ gây áp lực. Có lẽ đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp này. Ảnh: Quang Thịnh. 

ZZZZZZZZZZZZZBongdanu2

 Ít giây bị chi phối bởi cảm xúc, bằng nghiệp vụ của mình trọng tài Vũ lập tức cương trực trở lại để không bị 2 cầu thủ TNG Thái Nguyên lấn lướt. Ảnh: Quang Thịnh. 

ZZZZZZZZZZZZZBongdanu3

 Sau ít thời gian gây áp lực với trọng tài không khác gì các tình huống của đồng nghiệp nam, cầu thủ Trần Mai Tuyền cũng phải lãnh thẻ vàng. Dù chỉ là thẻ vàng và tình huống không quá nguy hiểm nhưng có vẻ các nữ cầu thủ rất sợ bị phạt thẻ. Ảnh: Quang Thịnh.

ZZZZZZZZZZZZZBongdanu4

 Trở lại diễn biến trận đấu, Nguyễn Thị Đăng mở tỉ số ở phút 33 cho TNG Thái Nguyên. Sang hiệp 2, TPHCM II có bàn gỡ từ pha dứt điểm khá đẹp vào góc xa của Huỳnh Thị Hồng Trân nhưng gần như ngay lập tức Nguyễn Thị Đăng lại giúp các cầu thủ đến từ Thái Nguyên vươn lên dẫn bàn. Ảnh: Quang Thịnh. 

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 20:10 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục