Năm tới, Man Utd hứa hẹn trình làng một ngôi sao, một 'Scholes mới'

16:16 Thứ sáu 03/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd thật may mắn khi đang sở hữu rất nhiều sao trẻ đầy triển vọng.

Dylan Levitt là một trong số đó. Mùa 2019/20 này, anh đã thể hiện tiềm năng to lớn với màn trình diễn tuyệt vời ở đội trẻ. Dù sao, thật tiếc khi Levitt chưa thể có bước đột phá lớn như Mason Greenwood, Brandon Williams, nhưng mùa tới, mọi thứ hoàn toàn có thể khác đi.

 - Bóng Đá

  Nhãn quan của Levitt rất tuyệt vời.

Levitt đã không may mắn khi vắng mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Man Utd, không được như những Angel Gomes, Mason Greenwood, Tahith Chong hay James Garner. Đó là một sự thất vọng lớn, và cũng phần nào cản trở cơ hội của Levitt.

Tiềm năng to lớn

Tuyển thủ xứ Wales rồi cũng được ra mắt đội một Quỷ đỏ, trong trận đấu với Astana ở Europa League, và anh là một trong những cầu thủ hay nhất Man Utd trong trận thua 1-2. Sự ăn ý của anh với James Garner đã cho một cái nhìn thoáng qua về tương lai tiềm năng nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Cơ hội tốt nhất của Levitt dường như đã đến vào cuối năm 2019 khi các lựa chọn ở tuyến giữa của Ole Gunnar Solskjaer ít đi vì chấn thương. Nhưng thật tiếc khi chính anh cũng chấn thương.

Kể từ đó, Levitt đã trở lại với đội U23, nơi anh đã ghi được ba bàn thắng và cung cấp bốn pha kiến tạo trong 12 lần ra sân mùa này. Anh được so sánh với huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes khi là mẫu tiền vệ kiến thiết, có thể tạo đột biến, phá vỡ thế bế tắc qua những đường chuyền chết người, những cú sút uy lực.

Năm tới cần phải khác

Levitt mới 19 tuổi và nếu Man Utd không cho anh cơ hội để tiến bộ, Levitt sẽ có nguy cơ bị đình trệ. Anh cần phải được thử thách. Anh cần có những phút thi đấu ở đội một, như trường hợp của Mason Greenwood trong mùa này.

Điều đó không dễ dàng khi xem xét sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ Man Utd. Đồng đội của Levitt, James Garner thậm chí cũng không có nhiều cơ hội, mặc dù đã có tổng cộng bốn lần ra sân từ đầu Europa League.

Có lẽ, điều lí tưởng nhất với Levitt mùa tới là được cho mượn ở một CLB khác. Championship hay một số đội với tiềm lực kinh tế hạn chế ở Premier League sẽ sẵn sàng đón rước anh.

Cơ hội ở tuyển

 - Bóng Đá

 Levitt được Giggs tin tưởng.

Việc EURO 2020 được tạm hoãn sẽ mang đến cơ hội cho Levitt. Anh thường xuyên có tên trong đội hình xứ Wales dưới thời Ryan Giggs. Mùa tới, nếu Levitt cho thấy sự phát triển, anh có thể có một vai trò nổi bật hơn ở ĐTQG.

Ở EURO 2021, những người chơi cùng vị trí của anh ở xứ Wales như Aaron Ramsey và Joe Allen sẽ già thêm một tuổi, và có thể nói họ sẽ bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Tình huống được đặt ra cho Levitt, hiện 19 tuổi, là anh sẽ bùng nổ và chiếm lấy vị trí của 2 người kể trên nếu có thể có một mùa giải bùng nổ ở CLB.

EURO 2021 hoàn toàn có thể biến Levitt thành một ngôi sao. Cơ hội là có cho Levitt, nếu Man Utd cung cấp cho anh đầy đủ các cơ hội.

(Theo UnitedInfocus)

Trận cầu kinh điển của Man Utd với Barcelona:

Minh Tuấn | 15:46 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục