Nam sinh thi trượt sau khi gọi con dê (GOAT) là Ronaldo

14:23 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnVì bí câu trả lời, học sinh nam này đã quyết định đóng góp cho cả lớp một tràng cười.

Mới đây, tài khoản mạng xã hội Ahmed Nabil đã chia sẻ những hình ảnh về một bài kiểm tra nhiều năm trước của mình. Theo đó, khi đang làm bài kiểm tra, yêu cầu gọi tên sự vật bằng tiếng Pháp, Nabil đã không thể nhớ ra từ "dê" (GOAT) ở trong tiếng Pháp nghĩa là gì, và anh đã quyết định điền vào ô trống từ "Ronaldo", hàm ý nói Cristiano Ronaldo là Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Student Fails French Exam After Naming Cristiano Ronaldo As The GOAT - Bóng Đá

 Nabil không vượt qua bài kiểm tra tiếng Pháp.

Nabil chia sẻ: "Đây là bài kiểm tra tiếng Pháp 2 năm trước của tôi. Với tôi, đây là một bài khó, yêu cầu gọi tên các loài động vật bằng tiếng Pháp. Tôi không nhớ con dê trong tiếng Pháp là gì, nên tôi nghĩ mình sẽ làm một cái gì đó sáng tạo và làm các bạn cùng lớp cười thay vì chỉ để trống nó."

"Nếu ai đó hỏi tôi về cầu thủ xuất sắc nhất, tôi sẽ nói với họ là Ronaldo, nhưng sâu thẳm thì tôi không chắc về điều đó lắm. Đôi khi tôi nghĩ Lionel Messi xuất sắc hơn, nhưng bởi Ronaldo là cầu thủ yêu thích nhất của tôi, nên anh ấy là người xuất sắc nhất."

"Có một câu khác tôi không biết trả lời, nên tôi quyết định tiếp tục chủ đề bóng đá này và điền vào đó tên Mesut Ozil. Khi giáo viên trả bài cho tôi, cô ấy không có phản ứng gì, tôi không nghĩ cô ấy thực sự biết Ronaldo và Ozil nghĩa là gì."

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 13:25 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục