Nắm rõ lập trường, Chelsea chuẩn bị 'mở khóa' thương vụ Kai Havertz

06:54 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang đứng trước cơ hội để chiêu mộ mục tiêu trọng tâm ở chợ Hè 2020.

 

Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Khi mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, Chelsea đã khiến các CĐV nhà hân hoan với liên tiếp hai bản hợp đồng bom tấn được ký kết. Theo đó, CLB Tây London lần lượt mua thành công Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam và tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig.

Hai ngôi sao kể trên hứa hẹn sẽ giúp hàng công The Blues thêm đáng gờm. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch Europa League có vẻ vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự hiện tại. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục đưa sao trẻ Kai Havertz vào tầm ngắm.

Thoạt đầu, phía Bayer Leverkusen tỏ ra kiên quyết trong việc giữ chân trụ cột của mình. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga đã rơi vào thế khó sau khi bị Inter Milan loại khỏi Europa League. Nắm bắt thời cơ này, Chelsea thêm một lần nữa đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Chelsea are going to re-start talks with Leverkusen and still confident to find an agreement (Havertz) - Bóng Đá

 Kai Havertz chuẩn bị đến Anh chơi bóng?

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, tiền vệ sinh năm 1999 muốn gia nhập The Blues để chơi bóng ở đấu trường Champions League. Trong khi đó, CLB Tây London cũng có ý định mua thêm một thủ môn và một hậu vệ trái, thế nhưng sẽ ưu tiên cho Kai Havertz trước.

Vừa qua, khi được hỏi về cậu học trò, HLV Peter Bosz bông đùa rằng ngôi sao 21 tuổi sẽ cập bến... Heracles Almelo. Tuy nhiên, dựa vào tình hình hiện tại, có lẽ Chelsea mới là bến đỗ tiềm năng nhất của chàng trai sinh ra tại Aachen.

Giang Nam | 06:24 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục