'Năm nay Ronaldo đã 34 tuổi, anh ấy nên giải nghệ ở tuổi 35'

14:59 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười bạn thân nổi tiếng của Cristiano Ronaldo vừa đưa ra mốc thời gian CR7 nên giã từ sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo có một người bạn thân nổi tiếng là Khabib Nurmagomedov, nhà vô địch hạng nhẹ UFC người Nga. Trong khi Ronaldo đã chứng minh sự phi thường của mình ở độ tuổi 34, Khabib lại cho rằng người bạn của mình khó có thể kéo dài sự nghiệp đỉnh cao lâu dài nữa, khuyên CR7 nên chọn thời điểm thích hợp để giải nghệ.

Khabib gives advice to his friend CR7:

 Ronaldo và Khabib là bạn bè khá thân thiết.

"Các anh biết đấy, rất khó để có thể rời bỏ một thứ mình đã gắn bó cả cuộc đời. Nhưng vấn đề không nằm ở chỗ bạn có muốn từ bỏ hay không, sẽ đến khoảng thời gian mà nếu bạn không dừng việc chơi thể thao, chính môn thể thao đó cũng sẽ từ bỏ bạn."

"Nếu bạn không dừng lại ở thời gian thích hợp, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Bởi sẽ luôn có những nhà vô địch mới, trẻ hơn, có nhiều khao khát hơn, nhiều động lực phấn đấu hơn. Ở cuối sự nghiệp, bạn sẽ không thể có được sự khao khát và động lực như khi mới bắt đầu. Không ai có thể ở trên đỉnh cao mãi, nên điều quan trọng là cần giải nghệ ở thời gian thích hợp."

"Năm nay Ronaldo đã bao nhiêu tuổi rồi? 34. Tuổi 35 người ta sẽ không còn giữ được thể chất vật lý như trước. Kể cả bạn là Christian và Khabib, rồi cũng sẽ có ai đó đến chiếm chỗ của bạn. Lời khuyên của tôi cho anh ấy, cũng áp dụng với cả tôi, đó là rút lui ở thời điểm thích hợp."

Video bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus:

Hoài Thu | 14:10 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục