Nằm dưỡng thương, mục tiêu M.U vẫn 'cua' được bạn gái xinh đẹp 18 tuổi

18:26 Thứ ba 11/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCả người yêu cũ và người yêu mới của Nicolo đều vô cùng xinh đẹp.

Ở tuổi 20, có thể nói Nicolo Zaniolo đang là cầu thủ được kỳ vọng bậc nhất của bóng đá Ý hiện nay, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AS Roma, anh là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Manchester United. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang bắt đầu đi lên, ngôi sao trẻ này lại dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến hết mùa trong năm diễn ra EURO.

Dù vậy quá trình phải ngồi ngoài không hẳn là quãng thời gian ác mộng của Zaniolo, bởi mới đây, anh đã công bố chân dung bạn gái mới trên trang Instagram cá nhân. Theo thông tin từ truyền thông Ý, cô gái trẻ này là Elisa Visari, 18 tuổi, một người mẫu kiêm diễn viên.

Zaniolo changes girlfriend, that's who the new flame is PHOTO - Bóng Đá

 Bạn gái mới xinh đẹp của Nicolo.

Trước đó một thời gian ngắn, Nicolo Zaniolo vẫn đang hẹn hò với người bạn gái Sara Scaperrotta. Thực tế, vài tiếng trước khi đăng hình với Elisa, trên trang Instagram của Zaniolo vẫn còn hình ảnh của Sara, sau đó anh đã xóa những bức hình cũ đi.

Hiện tại, tiền vệ người Ý vẫn đang trong quá trình hồi phục, tuy nhiên gần như chắc chắn sẽ không được gọi vào đội hình dự EURO 2020 của đội tuyển Ý, dù HLV Roberto Mancini dành rất nhiều lời khen ngợi cho anh. Mancini cũng cho biết đã chọn gần như xong danh sách tham dự giải đấu hè này.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan: 

Hoài Thu | 17:28 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục