Nam Định vs Hà Nội: Phá dớp Thiên Trường và hơn thế nữa

11:57 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnHà Nội FC sẽ đối đầu với DNH Nam Định tại tứ kết cúp Quốc gia 2019. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Đối thủ khó nhằn

Xét về bề dày thành tích, Hà Nội FC tỏ ra vượt trội so với DNH Nam Định, nhưng chảo lửa Thiên Trường là điểm tựa vững chắc của đội bóng thành Nam. Đội bóng nào khi hành quân đến đây cũng gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ riêng đội bóng Thủ đô.  

Sau khi thay tướng tại vòng 11 V-League 2019, DNH Nam Định tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà và đối đầu với một hàng công khủng khiếp của đội bóng Thủ đô. DNH Nam Định buộc phải chơi chủ động phòng ngự, với sự bọc lót cho nhau vô cùng hợp lí và kín kẽ, Diogo và Vũ Thế Vương đã tận dụng rất tốt những cơ hội mà đội bóng thành Nam có được và đem về 2 bàn thắng cho đội nhà. Qua đó, giúp DNH Nam Định quật ngã nhà đương kim vô địch V-League.

CLB Hà Nội: Hành quân đến chảo lửa

Hà Nội FC phải chịu thất bại 0-2 trên sân Thiên Trường tại lượt đi V-League 2019.

Lượt về V-League 2018, Nam Định cũng làm các cổ động viên trên sân vận động Hàng Đẫy phải chao đảo, khi dẫn trước đội bóng "con cưng" của Contras Hà Nội 3-0 ngay đầu hiệp hai. Nhưng Hà Nội FC đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc và rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm cho Thủ đô với kết quả cuối cùng là 3-3. 

Phá dớp Thiên Trường, giải cơn khát vô địch cúp Quốc gia

Đội bóng từng 4 lần vô địch V-league nhưng 3 lần là á quân tại cúp Quốc gia, cho thấy cơn khát danh hiệu của đội bóng Thủ đô tại giải đấu này là lớn như thế nào. Để làm được điều đó, trước mắt họ phải vượt qua thử thách khó khăn DNH Nam Định, đội bóng rất thích ngáng đường Hà Nội FC. 

Đến với trận đấu này, Hà Nội FC có sự phục vụ quan trọng của các trụ cột như: Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết... Tuy nhiên, Hà Nội FC đang phải căng mình ở cả 3 mặt trận V-League, cúp Quốc gia, AFC cup. Nên việc tính toán và xoay tua đội hình là vấn đề rất quan trọng đối với HLV Chu Đình Nghiêm. Nhưng với chiều sâu đội hình và nhiều tuyển thủ Quốc gia, Hà Nội FC phải thể hiện được sức mạnh và bản lĩnh của mình, khi là 1 trong những CLB hàng đầu của Việt Nam. 

CLB Hà Nội: Hành quân đến chảo lửa

 Hà Nội FC với cơn khát vô địch cúp Quốc gia. 

Trước trận đấu HLV họ Chu cũng đã có những phát biểu tôn trọng đối thủ và khó khăn mà đội bóng Thủ đô gặp phải trong trận đấu sắp tới: "Như các bạn đã biết, ở V.League Hà Nội đã để thua Nam Định 0-2 vì mặt sân Thiên Trường ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của chúng tôi. Mặt sân Thiên Trường rất xấu và lầy lội khiến cách chơi kiểm soát bóng của Hà Nội bị ảnh hưởng rất nhiều. Đó là khó khăn của chúng tôi", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ. 

Sau lượt đi với thất bại bẽ mặt tại chảo lửa Thiên Trường, ngoài việc đòi lại món nợ khó nuốt ấy, Hà Nội FC cần phải giải cơn khát vô địch cúp Quốc gia sau nhiều năm chờ đợi. Trận đấu tứ kết cúp Quốc gia giữa DNH Nam Định và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào chiều nay 4/7, lúc 17h00. 

Văn Phi | 11:05 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục