Nam/ Thiên gặp đôi vợt dưới cơ người Malaysia

02:33 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên sẽ chạm trán đôi vợt Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat (Malaysia) ở tứ kết Vietnam F7 Futures.

danh-bai-doi-thu-trung-quoc-hoang-nam-hoang-thien-vao-ban-ket-f2-futures-15-04082016150527

 Hoàng Nam và Hoàng Thiên rộng cửa giành vé bán kết. Ảnh: Internet.

Dù được chọn là cặp hạt giống số bốn nhưng Hoàng Nam và Hoàng Thiên khởi đầu rất chật vật ở trận mở màn của giải F7 Futures. Chạm trán cặp liên quân Kelsey Stevenson (Canada) và Anthony Susanto (Indonesia), Hoàng Nam - Hoàng Thiên khởi đầu tốt khi giành break ở ngay game đầu tiên. Tuy nhiên bộ đôi này lại không thể tận dụng lợi thế để bứt lên và bị đối thủ đưa đến loạt tie-break. Ván đầu kết thúc với tỷ số 7-6 nghiêng về Stevenson - Susanto.

Phải đến khi quyết tâm dâng cao, cộng thêm lợi thế sân nhà Hoàng Nam và Hoàng Thiên mới có thể thắng 6-2 ở ván hai, trước khi thắng 10-2 trong loạt super tie-break.

Nhọc nhằn vượt ải đầu, song có thể nói việc trải qua một trận đấu khó khăn sẽ là bài học để Hoàng Nam và Hoàng Thiên bước vào những trận kế tiếp với sự thận trọng cao nhất có thể. Đối thủ ở tứ kết của họ trong ngày hôm nay là Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat (Malaysia).

Trước đó cặp Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat không mấy khó khăn để khuất phục Bosnjak Mislav và Skadarka Stefan với tỷ số 6-2, 7-5. Merzuki hiện đứng thứ 1,578 trên bảng xếp hạng đôi, còn đồng đội của anh, Deedat đứng thứ 1,126.

Có thể nói việc chạm trán cặp không được xếp hạt giống sẽ là cơ hội để Nam/ Thiên giành tấm vé bán kết. Với phong độ khá ổn định vài tuần qua, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng Nam/ Thiên sẽ lại lập kỳ tích như khi họ vô địch giải F5.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:30 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục